null WORKSHOP ONLINE: RECONNECTION- NẮM BẮT CƠ HỘI, VƯỢT TRỘI THÀNH CÔNG CỦA VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ & CLB KỸ NĂNG KINH DOANH - APD

content:

     Vào ngày 4/12/2021, Workshop RECONNECTION: NẮM BẮT CƠ HỘI - VƯỢT TRỘI THÀNH CÔNG được tổ chức dưới sự hợp tác của Viện Đào tạo Quốc tế và CLB Kỹ năng Kinh Doanh Học viện Chính sách và Phát triển. Workshop đã giải đáp cho sinh viên những thắc mắc về thị trường việc làm trong thời gian dịch Covid diễn biến phức tạp, qua đó giúp sinh viên thích ứng và tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp trong thời kỳ "bình thường mới".

     Sự kiện đã vinh dự có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Khoa Kinh tế tại Học viện Chính sách và Phát triển đồng thời là chuyên gia đào tạo nghiệp vụ đầu tư cho các công ty chứng khoán và nhà đầu tư, Ngân hàng thương mại; chuyên gia, khách mời thường xuyên của nhiều chương trình bình luận kinh tế, đầu tư, kinh tế thế giới, tài chính ngân hàng của INFOTV, VITV, Thông tấn xã Việt Nam. Diễn giả thứ hai là Ths. Trần Phượng, là chuyên gia với nhiều kinh nghiệm kinh doanh và quản lý đồng thời là diễn giả của nhiều sự kiện hội thảo dành cho sinh viên của các trường đại học lớn như: Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học FPT,...

     Buổi hội thảo diễn ra không khí cởi mở, chia sẻ. Các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm xoay quanh những kinh nghiệm khi mới ra trường, những khó khăn thất bại trên những bước đường đời đầu tiên, những câu chuyện thành công đi lên từ thất bại, những kinh nghiệm được đúc kết được từ quá trình làm việc dày dạn kinh nghiệm. Mỗi diễn giả với những ngành nghề khác nhau, con đường sự nghiệp khác nhau nhưng đều trải qua những khó khăn thất bại để có được thành công như ngày hôm nay. Từ những kinh nghiệm của bản thân, các diễn giả đã đưa ra những lời khuyên cho các bạn trẻ đang trên con đường bước vào đời để có sự chuẩn bị vững chắc nhằm đạt đến thành công.

     Trong phần chia sẻ về các kỹ năng tìm kiếm cơ hội việc làm và các kiến thức mới trong thị trường việc làm, TS. Nguyễn Thanh Bình với những nội dung chia sẻ chi tiết và vô cùng ấn tượng đã giúp cho chương trình tăng thêm sức hút đối với sinh viên. Những lời khuyên và sự trao đổi hữu ích, gần gũi của Ths. Trần Phượng đã trao đổi về thị trường việc làm hiện nay, giúp sinh viên có những kiến thức và kỹ năng quan trọng để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và có những chiến lược phù hợp để phát triển bản thân.

     Một điều đặc biệt đó là đây là sự kiện đầu tiên nhận được sự quan tâm cực kỳ đông đảo của sinh viên và thu về hơn 3.600 lượt tiếp cận bài Livestream Workshop trên kênh Facebook, hơn 1000 là lượt bình luận tương tác trên Zoom và hơn 400 lượt người tham gia tại Zoom Cloud Meeting. Buổi workshop không chỉ là nơi ươm mầm, định hướng giúp các bạn sinh viên trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết mà còn là nơi để các bạn mạnh dạn trao đổi, đặt câu hỏi, giao lưu với các chuyên gia,… qua đó rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh để các bạn thành công hơn nghề nghiệp trong tương lai.

Xem lại workshop tại link: https://fb.watch/9Qw8DKuxIc/

Nguồn: Viện Đào tạo quốc tế