null Học viện Chính sách và Phát triển rộn ràng trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ tết Nguyến đán.

content:

Ngày 07/2/2022 - Ngày làm việc đầu tiên của năm mới tại Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra trong không khí hân hoan và ấm áp.

           Tham dự bữa tiệc khai xuân có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ  Kế hoạch và Đầu tư - Trần Duy Đông, đại diện Lãnh đạo Bộ KHĐT tới chúc mừng đầu xuân Nhâm Dần tập thể Học viện Chính sách và Phát triển.

Thay mặt Lãnh đạo Học viện, Chủ tịch Hội đồng Học viện - Giang Thanh Tùng đã gửi lời cám ơn trước sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng thời gửi lời chúc tới các cấp Lãnh đạo.

Trong phần phát biểu của mình TS. Giang Thanh Tùng gửi chúc tới cán bộ, giảng viên, người lao động năm mới có sức khỏe tốt, làm việc hiệu quả, đầy nhiệt huyết, gặt hái nhiều thành công.

Các cấp lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, người lao động đã dành tặng nhau – những đồng nghiệp thân thiết nụ cười, những lời chào và lời chúc mừng năm mới nồng hậu, chân thành.

Năm 2021, Học viện Chính sách và Phát triển luôn đảm bảo các hoạt động diễn ra trơn tru, thuận lợi, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị cấp trên chỉ đạo.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, với những định hướng chiến lược đúng đắn của các cấp lãnh đạo Học viện và tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết của tập thể giảng viên, người lao động, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bứt phá, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, đưa thương hiệu APD ngày một lớn mạnh.

Tại bữa tiệc khai xuân, mọi người nhận được những phong bao lì xì từ Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lãnh đạo Học viện, thay cho lời chúc năm mới Bình An, Thuận Hòa và Thành Công.

 

Thứ trưởng Bộ  Kế hoạch và Đầu tư - Trần Duy Đông chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Học viện

Nguồn: TTCNTT, TV&TT