null Sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển chính thức học trực tiếp.

content:

Sáng ngày 14/02/2022, Học viện Chính sách và Phát triển chính thức dạy trực tiếp cho sinh viên khóa 12 và hướng dẫn thực tập cho sinh viên khóa 9.

Sinh viên Khóa 9 và Khóa 12 đã tham gia đầy đủ kể từ buổi học đầu tiên

Song song với đó, sinh viên khóa 10,11 và sinh viên khóa 12 là đối tượng F0 vẫn tiếp tục học online, sẽ quay trở lại học tập trực tiếp khi có thông báo, hướng dẫn tiếp theo.

Nhà giáo ưu tú - PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện, TS. Nguyến Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện đại diện Ban Giám đốc cùng Lãnh đạo các đơn vị Phòng Quản lý đào tạo, Phòng CTCTSV, Phòng Tổ chức Hành chính tới các lớp thăm hỏi tình hình dạy, học của các thầy, cô và sinh viên.

Giám đốc Học viện Trần Trọng Nguyên đón chào thầy, cô và sinh viên quay trở lại Học viện công tác và học tập

Phát biểu trước các lớp, thầy Trần Trọng Nguyên chúc thầy và trò năm mới thật nhiều sức khỏe, công tác tốt, học tập tốt và không quên dặn dò toàn thể thầy cô và sinh viên thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, luôn theo dõi sức khỏe bản thân để kịp thời thông báo với bộ phận Y tế địa phương và Ban Y tế Học viện, hạn chế tối đa việc lây, nhiễm chéo dịch bệnh tại Học đường.

Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban gửi tới thầy và trò phong bao lì xì như lời chúc may mắn tới các thầy và sinh viên đầu xuân năm mới.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT