null Lãnh đạo Học viện Chính sách và Phát triển theo sát sinh viên trong những ngày đầu học tập trung trở lại

content:

Sáng ngày 16/2/2022, với mong muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các em sau thời gian dài học online, Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thế Hùng đã tới thăm một số lớp nhằm trao đổi, nắm bắt tình hình học tập cũng như tâm tư của sinh viên trong những ngày đầu đi học.

Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thế Hùng hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt của sinh viên trong những ngày đầu đi học tập trung

Trên thực tế, số lượng sinh viên học tập trung hiện nay là sinh viên Khóa 12 trúng tuyển vào Học viện năm 2021, chưa có cơ hội học tập tại đây nên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Qua khảo sát ban đầu các em hứng thú khi được đi học và mong muốn được Học viện quan tâm hơn nữa công tác đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

     Phó Giám đốc - Nguyễn Thế Hùng động viên các em yên tâm học tập, chú ý giữ gìn sức khỏe và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

Chiều cùng ngày, Giám đốc - Trần Trọng Nguyên và Phó Giám đốc - Nguyễn Thị Hạnh Vân khảo sát khu vực KTX của Học viện. Tại đây, đoàn công tác kiểm tra Khu vực giãn cách, các tầng của KTX.

Ban Giám đốc thị sát khu vực KTX và hỏi han tình hình sức khỏe, sinh hoạt của sinh viên nơi đây

Giám đốc yêu cầu Bộ phận Y tế bổ sung liên tục các dung dịch sát khuẩn tại KTX, hành lang các tầng khu giảng đường; giám sát tình hình sức khỏe cán bộ, giảng viên và sinh viên; nhắc nhở sinh viên sớm khai báo với bộ phận Y tế của Học viện khi có các triệu chứng bất thường; tư vấn, hỗ trợ người bệnh khi cần thiết; đồng thời khuyến cáo sinh viên hạn chế việc giao lưu giữa các phòng, tăng cường công tác vệ sinh và giữ vệ sinh chung tại KTX.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ngày 14/2/2022 Học viện Chính sách và Phát triển đã lên Phương án, kịch bản ứng phó với các tình huống dịch bệnh Covid 19 khi triển khai dạy, học trực tiếp.

Ban Giám đốc yêu cầu các bộ phận thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, chuẩn bị chu đáo, có phương án xử lý kịp thời đối với các tình huống xảy ra, không gây lo lắng thái quá nhưng cũng không chủ quan, mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên sẽ thực sự thích ứng an toàn, đủ sức khỏe, tự tin, hào hứng để công tác và học tập.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT