null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN TUYỂN SINH TẠI TRƯỜNG THPT THANH OAI B

content:

Sáng ngày 30/5/2022, đoàn xúc tiến tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển do TS. Phạm Thị Diệu Linh, Phó Bộ môn Ngoại ngữ làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với trường THPT Thanh Oai B. Đón tiếp đoàn có Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Thành Sơn và các thầy, cô giáo của nhà trường.

Gặp gỡ và trao đổi với Ban Lãnh đạo nhà trường, đại diện phía Học viện Chính sách và Phát triển giới thiệu tổng quan về Học viện và kế hoạch tuyển sinh trong năm 2022. Đoàn công tác đặt vấn đề mong phía nhà trường tạo điều kiện để đoàn công tác truyền tải thông tin về Học viện, thông tin tuyển sinh không chỉ năm nay mà còn liên kết chặt chẽ giữ hai đơn vị trong những năm tiếp theo, từ đó Học viện có cơ hội chia sẻ tới các học sinh năm cuối cấp về các ngành học và chuyên ngành đào tạo của Học viện.

Thay mặt Ban Giám hiệu, thầy Nguyễn Thành Sơn cảm ơn sự quan tâm của Học viện tới trường THPT Thanh Oai B, ghi nhận nội dung công việc Học viện đề cập và mong muốn hai bên có sự kết hợp trong tương lai. Qua đây thầy cũng giới thiệu về quá trình phát triển, những thành tích đạt được của trường THPT Thanh Oai B.

Học viện Chính sách và Phát triển tặng quà lưu niệm trường THPT Thanh Oai B ghi nhớ khởi đầu của sự hợp tác

Góp phần kết nối cho chương trình, đó là các cựu học sinh trường THPT Thanh Oai B đã giúp các thầy cô của hai nhà trường gặp gỡ, chia sẻ thông tin về các hoạt động của hai nhà trường.

Cựu học sinh trường THPT Thanh Oai B chia sẻ về ngôi trường đang theo học

Các bạn sinh viên đã lan toả điều tích cực ở ngôi trường đại học, nơi các bạn đang học tập và gắn bó tuổi thanh xuân của mình. Không có gì ý nghĩa bằng việc làm và lời nói từ chính những sinh viên đang trực tiếp trải nghiệm những giá trị giáo dục ở một trường đại học mà các bạn đang học tập mang tên Học viện Chính sách và Phát triển.

Các sinh viên giải đáp các thắc mắc của học sinh

Nguồn: Khoa QTKD và Bộ môn Ngoại Ngữ