null Học viên Chính sách và Phát triển đồng hành cùng sinh viên trong mùa dịch Covid

content:

Sau khi sinh viên đi học trở lại số lượng sinh viên nhiễm covid có chiều hướng gia tăng không chỉ sinh viên nội trú và còn đối với sinh viên ngoại trú.

Đối với sinh viên ngoại trú Ban Giám đốc Học viện, các thầy, cô các Khoa, Viện đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các phương thức phòng chống dịch, tạo điều kiện cho sinh viên mắc covid học tập online, liên hệ với gia định động viên tin thần để sinh viên yên tâm điều trị và học tập, đồng thời hỗ trợ một số sinh viên bị F0 trên địa bàn Hà Nội.

Lãnh đạo Học viện hỗ sợ sv bị F0 tại địa bàn Hà Nội

Đoàn TN hỗ trợ sinh viên bị F0 tại địa bàn Hà Nội

Đối với sinh viên nội trú, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid của Học viện kết hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Ban Quản lý KTX, Nhóm Sinh viên tình nguyện KTX, các đơn vị Y tế cơ sở tại xung quanh Học viện hỗ trợ nhân sự, xử lý các trường hợp có biểu hiện nặng, đồng thời truyên truyền sinh viên nội trú tăng cường công tác vệ sinh, hạn chế giao tiếp, tụ tập đông người.

Ban Giám đốc động viên sv nội trú bị F0

Sinh viên nội trú được phát thuốc điều trị miễn phí, có đội ngũ cán bộ y tế túc trực bất kể ngày đêm để kịp thời hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh đồng thời động viên tinh thần cho các em.

Bên cạnh gói an sinh cho các sinh viên F0, Đoàn Thanh niên, các nhóm tình nguyên hỗ trợ phục vụ cơm tận phòng và mua nhu yếu phẩm cho các bạn đang bị cách ly. Đội hình này không chỉ có các sinh viên mà còn có nhiều giảng viên cũng tham gia.

Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo các Khoa, Viện và các bạn sinh viên liên tục bám sát tình hình, đến thăm hỏi và gửi những phần qua động viên các em yên tâm điều trị.

Đại diện Khoa Kinh tế phát triển thăm sinh viên nội trú bị F0

Đại diện Khoa Kinh tế số thăm sinh viên nội trú bị F0

Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của tập thể Học viện đã giúp sinh viên yên tâm điều trị, học tập và tạo sự tin tưởng đối với các bậc phụ huynh đã gửi gắm con, em học tập nơi đây.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT