null ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN NHIỆM KỲ 2022 - 2024

content:

Ngày 02/6/2022, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện nhiệm kỳ 2022-2024.

Về phía Học viện có sự hiện diện của đồng chí Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh Vân, Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên Học viện Chính sách cùng hơn 160 đại biểu đại diện chi đoàn cán bộ và các Liên chi đoàn Khoa/Viện trực thuộc.

Về phía Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Minh Chiến – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Đại biểu tham dự Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020- 2022 và phương  hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024, trong báo cáo nêu rõ, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, sự quan tâm của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cùng sự phối kết hợp của Công đoàn Học viện, các đơn vị Phòng, Khoa/Viện, Trung tâm thuộc Học viện đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của đoàn viên thanh niên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Học viện đã có những bước trưởng thành về mọi mặt, khẳng định là lực lượng xung kích, nòng cốt trong các hoạt động chính trị, xã hội tại Học viện, góp phần thiết thực vào những thành tích chung của Học viện, được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện tin cậy và đánh giá cao.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

BCH Đoàn Thanh niên Học viện nhiệm kỳ 2020-2022 đã ghi nhận và khen thưởng đối với các đoàn viên đã tích cực phấn đấu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020-2022. 

Đoàn Thanh niên Học viện trao giấy khen cho các đoàn viên có thành tích trong nhiệm kỳ 2020-2022

Phát biểu tại Đại hội, các đại biểu khách mời đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã biểu dương những đóng góp, sự nỗ lực phấn đấu của đoàn viên thanh niên Học viên nói chung và BCH Đoàn Thanh niên Học viện nói riêng; bên cạnh đó các đại biểu cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đưa ra một số phương hướng đề nghị BCH Đoàn Thanh niên Học viện trong nhiệm kỳ tới thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại đại hội.

Đồng chí Đỗ Minh Chiến – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại Đại hội.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Đại biểu dự Đại hội tham gia bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện nhiệm kỳ 2022 – 2024

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 17 đồng chí đại diện Chi đoàn cán bộ và các Liên chi đoàn Khoa/Viện trực thuộc.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2022 – 2024, đồng chí Nguyễn Tiến Thành hứa trước Đại hội tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, luôn đoàn kết, sáng tạo, thống nhất, phát triển công tác đoàn và phong trào thanh niên Học viện ngày càng lớn mạnh.

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt Đại hội

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ chí Minh Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2022 – 2024 diễn ra thành công tốt đẹp, kết quả của Đại hội là tiền đề cơ bản mở ra một giai đoạn mới với những bước đột phá, sáng tạo mới tạo sự phát triển mạnh mẽ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện Chính sách và Phát triển.

Nguồn: Đoàn TN

Một Mốt