null CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ THỨ 5 NGẪU HỨNG - APD SHOWS

content:

Với mong muốn tạo một sân chơi năng động, hấp dẫn cho các bạn sinh viên APD thỏa sức thể hiện bản thân và tạm gác lại những bộn bề của cả ngày học tập và làm việc. Vào thứ 5, ngày 16/06/2022, Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức một chương trình văn nghệ ngẫu hứng mang tên “APD Shows - Nơi giai điệu kết nối” dành cho toàn thể thầy cô, các CLB, sinh viên Học viện với nhiều hoạt động và tiết mục đặc sắc như ca hát, nhảy múa, hài kịch,..

Tại chương trình, có sự tham dự của PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện Chính sách và phát triển, cùng các thầy/cô, Câu lạc bộ và toàn thể sinh viên đến tham gia

Thầy Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu,

giao lưu tại chương trình.

Chương trình âm nhạc ngẫu hứng APD Shows để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán với rất nhiều tiết mục đặc sắc, nhiều màu sắc đến từ thầy cô, sinh viên với tất cả CLB của Học viện.

Thầy Đỗ Thế Dương và sinh viên Thanh Thảo giao lưu văn nghệ tại chương trình.

Thầy Nguyễn Thành Đô  - Giảng viên Khoa Kinh tế phát triển giao lưu văn nghệ tại chương trình.

Thầy Nguyễn Văn Quân – Cán bộ Phòng Quản lý đào tạo giao lưu tại chương trình.

     Tại chương trình, ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các thầy cô, Câu lạc bộ, sinh viên Học viện. Ban tổ chức tổ chức nhiều trò chơi đặc biệt giao lưu toàn thể khán giả đến tham dự chương trình.

Thầy Nguyễn Tiến Thành – Bí thư Đoàn Thanh niên trao phần quà đặc biệt dành cho khán giả may mắn khi tham dự chương trình.

      Kết thúc, chương trình văn nghệ ngẫu hứng “APD Shows – Nơi giai điệu kết nối” đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng đáng nhớ trong lòng người xem. Đây là số đầu tiên của chương trình âm nhạc ngẫu hứng do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức. Hứa hẹn những màn bùng nổ, hấp dẫn tại những số tiếp theo. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Nguồn: Đoàn TN