null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Công ty giới thiệu phần mềm kiểm tra trùng lặp và đạo văn Turnitin

content:

Ngày 20/6/2022 Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với công ty giới thiệu phần mềm kiểm tra trùng lặp và đạo văn Turnitin.

Hướng tới việc đảm bảo chất lượng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, sáng 20/6/2022 TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thế Vinh, Phó Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện phòng Quản lý Đào tạo, phòng Quản lý khoa học và Hợp tác, Trung tâm CNTT, TV&TT, …..  đã tiếp và làm việc Công ty giới thiệu phần mềm kiểm tra trùng lặp và đạo văn Turnitin.

Về phía đối tác có sự tham gia của bà Nguyễn Thu Thủy - Giám đốc Sale của IGroup tại Hà Nội và Bộ phận Kỹ thuật.

Trong phần giới thiệu, đại diện Công ty đã đưa ra giải pháp đảm bảo liêm chính trong đào tạo và nghiên cứu khoa học Turnitin; những kinh nghiệm của các quốc gia phát triển đã và đang áp dụng giải pháp đảm bảo liêm chính học thuật, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu cũng như các mô hình; những trường hợp nghiên cứu áp dụng và công tác triển khai Turnitin tại các trường đại học ở Việt Nam; những lợi ích hệ thống đem lại cho giảng viên và sinh viên,…

Tại buổi làm việc, nhiều câu hỏi và tình huống được các thầy cô đưa ra để thảo luận và nhờ bộ phận của công ty giải đáp.

TS. Nguyễn Thế Hùng cho rằng với việc ứng dụng hệ thông kiểm tra trùng lặp và đạo văn là giải pháp hay và cần thiết nhằm hạn chế việc sao chép các công trình khoa học đã được công bố, hình thành ý thức tự giác, tôn trong và cống hiến trong khoa học.

Đại diện công ty ghi nhận tiếp đón nhiệt tình của các cấp lãnh đạo Học viện và mong muốn hai bên sẽ sớm hợp tác và có mỗi quan hệ công tác lâu dài trong thời gian tới.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT