null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức phiên họp thống nhất nội dung một số quy chế của Học viện

content:

Ngày 10/8/2022, Ban Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức phiên họp trao đổi về Quy chế giảng viên và Quy chế thu chi nội bộ với sự tham gia của toàn thể lãnh đạo các đơn vị và cán bộ, giảng viên, người lao động của Học viện. Chủ trì phiên họp có PGS, TS Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện.

PGS, TS Trần Trọng Nguyên, Giám đốc Học viện điều hành phiên họp

Trước khi phiên họp diễn ra, các văn bản có nội dung liên quan đã được Tổ soạn thảo gửi về các đơn vị xin ý kiển đóng góp và tổng hợp các đề xuất.

ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân, Phó Giám đốc Học viện phát biểu trong buổi họp

Tại phiên họp này, ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện đại diện Tổ soạn thảo đã công bố các ý kiến bằng văn bản của các cá nhân và tập thể và tiếp tục cập nhật những đóng góp mới tại phiên họp.

Các đại biểu đóng góp ý kiến

Dưới sự điều hành của Giám đốc Học viện Trần Trọng Nguyên, buổi họp đón nhận khá nhiều ý kiến đóng góp giúp hoàn thiện và thống nhất cho quy chế trên tinh thần xây dựng và bảo vệ quyền lợi chung của người lao động.

Các đại biểu đóng góp ý kiến

Đại đa số người tham dự đã chọn những phương án tối ưu và đồng thuận qua hình thức biểu quyết.

TS. Nguyễn Thị Đông, Trưởng phòng Quản lý đào tạo, thành viên tổ soạn thảo tổng hợp ý kiến và xin biểu quyết đồng thuận của các đại biểu

Tổ soạn thảo tiếp nhận các ý kiến đóng góp và sớm hoàn thiện quy chế trình cấp Lãnh đạo ban hành, đáp ứng được sự kỳ vọng của đại đa số cán bộ, giảng viên, người lao động.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT