null Rộn ràng không khí nhập học của Tân sinh viên Khóa 13 tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Sáng ngày 15/10/2022, Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức chương trình nhập học cho Tân sinh viên niên khóa 2022 – 2026.

Tham dự và chỉ đạo chương trình có đại diện của Ban Giám đốc Học viện, Ban Tổ chức chương trình, cùng Lãnh đạo các đơn vị, các thầy, cô và đông đảo các sinh viên khóa trên có mặt từ sớm để công tác đón tiếp được chu đáo nhất có thể.

Đối với cán bộ, giảng viên đây là một ngày rất đặc biệt của mỗi năm, vì đây là thời điểm các thầy cô được tiếp xúc lần đầu tiên với các bạn Tân sinh viên và quý phụ huynh, đối với các sinh viên khóa trên là dịp được giao lưu, giúp đỡ các bạn sinh viên mới, các Câu lạc bộ cũng tích truyền thông để tuyển thêm các thành viên mới.

Đối với phụ huynh và Tân sinh viên đây là thời điểm trọng đại và vô cùng hạnh phúc, tự hào khi thành viên trong gia đình đạt được thành quả sau 12 năm học phổ thông.

          Đến với Học viện Chính sách và Phát triển phụ huynh và Tân sinh viên mang theo tâm trạng bỡ ngỡ, lạ lẫm, bồi hồi, nhưng những điều đó nhanh chóng bị xóa nhòa bởi Ban Tổ chức đã chuẩn bị rất chu đáo từ khâu chỉ dẫn, tiếp đón ngay từ cổng, tiếp đó các nhóm Cộng tác viên hướng dẫn tới khu vực tư vấn, phân khu chờ làm thủ tục và phân khu nộp hồ sơ. Dưới sân trường một không gian mở với rất nhiều trò chơi, gian hàng của các Khoa, các Câu lạc bộ, sân khấu với vô số các tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi động dành cho tất cả các bạn sinh viên.

Tiếp theo chương trình nhập học hôm này, ngày 22/10/2022 các bạn Tân sinh viên sẽ chính thức tham dự buổi khai giảng tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, ngôi trường Đại học Quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Một trải nghiệm nữa APD dành riêng cho các bạn Tân sinh viên. Chúng ta cùng đón chờ và tham dự.

Hòa chung không khí hân hoan này, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện thay mặt toàn bộ cán bộ, giảng viên gửi lời chúc mừng tới các Tân sinh viên khóa 13, các bạn chính thức trở thành thành viên của ngôi nhà chung APD. Chúc các bạn sức khỏe và sớm hòa nhập với môi trường mới để sinh hoạt và học tập thật tốt.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT