null Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

content:

Sáng 20/10/2020, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dự Lễ kỷ niệm có TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy Học viện, Chủ tịch Hội đồng Học viện, Đại diện Ban Giám đốc Học viện, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Học viện cùng đông đảo cán bộ, giảng viên có mặt đông đủ.

Lễ kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, giảng viên nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, TS. Giang Thanh Tùng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ chị em trong cơ quan, mong chị em luôn giữ vững thành tích đã đạt được trong thời gian qua và phát huy đạt kết quả cao hơn trong những năm tiếp theo. Qua buổi gặp gỡ này, TS. Giang Thanh Tùng gửi lời cảm ơn tới người thân của các chị luôn tạo điều kiện để các chị giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đối với cán bộ, giảng viên nam, TS. Giang Thanh Tùng cũng gửi lời chúc tới những người phụ nữ của các anh và chúc họ luôn là hậu phương vững chắc để các anh chuyên tâm công tác. Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, TS. Giang Thanh Tùng gửi lẵng hoa tươi thắm thay cho nhiều tình cảm chưa thể nói hết.

TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy Học viện thay mặt các nam đồng nghiệp tặng hoa, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Hạnh Vân thay mặt các đồng nghiệp nữ đón nhận tình cảm của các đồng nghiệp dành tặng

Đón nhận tình cảm này, Phó Giám đốc Nguyễn Thị Hạnh Vân đại diện các chị, em nhận lẵng hoa và cám ơn tình cảm những đồng nghiệp nam, những người luôn sát cánh hỗ trợ chị, em trong công việc để gặt hái những thành công.

Buổi lễ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi nữ cán bộ, giảng viên nói riêng và cán bộ, giảng viên toàn Học viện nói chung. Qua đây cũng động viên các nữ nhà giáo và cán bộ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành, của Học viện; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT