null Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

content:

Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2022, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Hội trường C308 nhà 7F. Đến tham dự chương trình có nhiều quý vị đại biểu, khách quý cùng các quý thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, học viên và sinh viên của Học viện, …

Các quý vị đại biểu, khách quý về tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Học viện

Mở đầu chương trình là Lễ chào cờ diễn ra vô cùng trang nghiêm. Tiếp theo, đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Học viện – ThS. Nguyễn Tiến Thành phát biểu chào mừng quý đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể mọi người có mặt trong khán phòng và giới thiệu các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Đội văn nghệ - Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển.

ThS Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Nối tiếp truyền thống lịch sử “Tôn sư, trọng đạo” của dân tộc ta đã được lưu truyền bao đời nay. Người thầy giáo, cô giáo từ trước đến nay đều có vị trí cao trong xã hội, được tôn kính bởi những công lao hun đúc nên tâm hồn con người trong mỗi giai đoạn phát triển. Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11 /2022), thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ hân hạnh được chào đón các đại biểu đến từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư: Bà Lê Thị Tường Thu – Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ông Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Ông Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Bà Lê Thị Tường Thu – Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Ông Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư

Ông Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Về phía Học viện, có sự có mặt của Tiến sĩ Giang Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT. PGS.TS Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện. Đến dự buổi Lễ kỷ niệm còn có các đồng chí là Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm Khoa/Viện/Bộ môn, cùng Quý thầy cô giáo và đại diện học viên, sinh viên đang học tập tại Học viện.

Tiến sĩ Giang Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Học viện

NGƯT. PGS.TS Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện

 

 

Các đồng chí Lãnh đạo, Nguyên lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện

Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy cô, đã cho các bạn học viên – sinh viên bao tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề, thầy cô chính là người dìu dắt và là tấm gương cho các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Các thế hệ học trò đã và đang trưởng thành dưới mái trường Học viện Chính sách và Phát triển

Thay mặt cho Ban tổ chức, TS. Giang Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện lên phát biểu và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tiếp theo chương trình, Giảng viên TS. Đỗ Thanh Hương đại diện cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động cũng có những lời phát biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giảng viên TS. Đỗ Thanh Hương đại diện cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động phát biểu góp mặt trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Để bày tỏ tấm lòng kính mến và sự tri ân với các thầy cô, thay mặt các thế hệ học viên, sinh viên toàn Học viện, sinh viên Tạ Huyền Trân, sinh viên Lớp Quản trị Doanh nghiệp K11, đại diện cho các bạn học viên - sinh viên lên phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng các thầy cô giáo.

Sinh viên Tạ Huyền Trân đại diện cho các bạn sinh viên có bó hoa tươi thắm

chúc mừng Ban giám đốc Học viện

Đại diện các bạn học viên cao học chúc mừng Đảng ủy và Hội đồng Học viện nhân ngày 20-11

Học viện Chính sách và Phát triển là một trong những đơn vị rất tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào và đạt được nhiều thành tích đáng biểu dương, đóng góp vào sự phát triển chung của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Học viện cũng đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam; đại diện cho Công đoàn Học viện, đồng chí Nguyễn Mã Lương – Phó Chủ tịch công đoàn Học viện đã có phát biểu đánh giá kết quả thi đua và trao phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào thời gian vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Mã Lương – Phó Chủ tịch công đoàn Học viện

Bà Lê Thị Tường Thu – Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư và bà Nguyễn Thị Hạnh Vân - Phó Giám đốc Học viện trao hoa và bằng khen cho các giảng viên đạt giải cao trong phong trào thể thao của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2022

Hội đồng Học viện và Ban giám đốc Học viện trao bằng khen cho các thầy cô đạt giải trong

Cuộc thi Giờ giảng truyền cảm hứng

Đồng hành cùng sự phát triển của Học viện, để khích lệ tinh thần hiếu học của các bạn sinh viên, luôn nỗ lực vươn lên đạt thành tích trong học tập, Học viện luôn nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của các đơn vị tài trợ.

VNPT là một trong những nhà tài trợ đồng hành với các sự kiện của Học viện

Tiếp theo, đồng chí Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư thay mặt hội đồng bình xét và các nhà tài trợ lên trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư - trao học bổng

cho các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Các đại biểu khách quý và các đồng chí lãnh đạo Học viện

Toàn thể cán bộ và người lao động trong Học viện hân hoan chào mừng ngày 20-11

Đội văn nghệ Đoàn thanh niên

Buổi Lễ kỷ niệm và ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi. Mỗi cán bộ, giảng viên, người lao động và các bạn học viên - sinh viên Học viện hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam hướng tới chào mừng 15 năm thành lập Học viện Chính sách và Phát triển.