null APD và Trường Đại học Roger Williams (RWU) làm việc, trao đổi các vấn đề về Quản lý công, Phát triển bền vững và Kinh tế quốc tế

content:

Chiều ngày 04/01/2023, Học viện Chính sách và Phát triển có buổi làm việc với Trường Đại học Roger Williams (RWU) để trao đổi các vấn đề về Quản lý công, Phát triển bền vững và Kinh tế quốc tế cùng Giảng viên và Sinh viên APD và RWU.

Về phía  Trường Đại học Roger Williams (RWU) có Dr. Joseph W. Roberts - Giáo sư, Chủ nhiệm Bộ Chính trị và Quan hệ quốc tế, Prof. Steven Esons - Giáo sư Khoa học Chính trị và Điều phối viên, Chương trình Nghiên cứu Bền vững, sinh viên của trường và các thành viên đoàn công tác.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển (APD) có TS. Nguyễn Thế Hùng -  Phó Giám đốc Học viện, Lãnh đạo các Khoa, Phòng  cùng đông đảo thầy, cô và sinh viên của Học viện.

Trước buổi làm việc này, Đại học Roger Williams (RWU) đã làm việc trực tuyến cùng với Học viện Chính sách và Phát triển trong đợt dịch vừa qua, Học viện Chính sách và Phát triển rất vui mừng khi được đón tiếp các đại diện của Trường Đại học Roger Williams (RWU) lần đầu đến thăm và làm việc tại trụ sở Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Trong phiên làm việc này hai bên đã giới thiệu tổng quát về các ngành đặc trưng và tương đồng cũng như những nội dung hai bên hướng tới hợp tác trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, đây là cơ hội để hai Trường giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu của hai Trường trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực và toàn thế giới. Buổi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai Trường.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT