null Thứ trưởng Trần Quốc Phương thăm và chúc mừng năm mới Học viện Chính sách và phát triển

content:

Sáng ngày 27/01/2023 (mùng 6 tháng 01 năm Quý Mão), trong không khí đầm ấm, thân mật và vui tươi của ngày đầu xuân, tại Hội trường nhà Hiệu bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương tham dự và phát biểu tại buổi gặp gỡ đầu xuân

Nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023, thay mặt Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đã tới tham dự và gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện lời chúc mừng năm mới, sức khỏe dồi dào, ngập tràn hạn phúc đến tập thể CBNV và các gia đình, chúc toàn thể người lao động trong Học viện luôn hăng say công tác và gặt hái nhiều thành công, các CBNV gắn bó, chia sẻ, thấu hiểu nhau hơn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị trong năm 2023.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương chúc mừng năm mới tới cán bộ, viên chức, người lao động Học viện Chính sách và Phát triển

Thứ trưởng chia sẻ và chúc mừng những kết quả Học viện đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn tập thể Học viện cùng phấn đấu đạt kết quả cao các kế hoạch được giao trong năm 2023 này.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên phát biểu chúc Tết toàn thể CB, GV, NLĐ Học viện

Ngay sau thời gian nghỉ Tết, toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Học viện đi làm việc bình thường, bắt tay ngay vào công việc chuyên môn theo tiến độ kế hoạch đề ra.

Tập thể Học viện Chính sách và Phát triển hân hoan trong buổi gặp gỡ đầu xuân

Nguồn: TTCNTT, TV&TT