null Khởi động cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới Viettel 2023

content:

(Trước khi tham khảo nội dung dưới đây vui lòng join group Zalo để có cơ hội trở thành thành viên đội tuyển Vô địch Tin học Văn phòng MOWC 2023 của Học viện Chính sách và Phát triển: https://zalo.me/g/smvkfk060)
Là sân chơi Tin học văn phòng lớn nhất cả nước được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên chờ đón hàng năm, Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới – Viettel 2023 đã chính thức được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các bộ, ngành phối hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) phát động trên cả nước.
 

Trải qua 13 mùa giải thành công, bùng nổ cảm xúc với bảng vàng thành tích đáng tự hào của tuổi trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế, MOS World Championship – Viettel ngày càng được khẳng định là sân chơi thú vị dành cho các bạn học sinh, sinh viên đam mê chinh phục công nghệ và mong muốn phát triển toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc trong tương lai. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 13 đến 22 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng tin học xuất sắc nhất về kỹ năng sử dụng các ứng dụng Tin học văn phòng Microsoft Office với 03 bộ môn thi: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint không chỉ ở quy mô trong nước mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Tham dự cuộc thi các bạn trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu, cọ xát và thể hiện tài năng của bản thân cũng như cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn, mang vinh quang về cho tổ quốc, tiếp nối bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ của đội tuyển Việt Nam.

Bước sang mùa giải mới, Học viện Chính sách và Phát triển chính thức thông báo Kế hoạch tổ chức Cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ban hành và Thể lệ Cuộc thi MOS World Championship – Viettel 2023. Học viện rất mong nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị và đông đảo các em sinh viên quan tâm tham gia sân chơi ý nghĩa này.

Đồng thời, nhằm mang tới cho thầy cô và các thí sinh cái nhìn tổng thể và những kiến thức, kinh nghiệm khi tham dự Cuộc thi MOS World Championship - Viettel, Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Thầy/Cô và các em tham dự Hội thảo trực tuyến Mở khóa tiềm năng – Chinh phục Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới – Viettel 2023.

- Thời gian: 14h30 – 16h30 thứ 7 ngày 18/2/2023

- Link tham dự: https://bit.ly/Hoi_thao_phat_dong_Cuoc_thi_MOSWC2023

Hướng dẫn chi tiết cách thức truy cập link: xem tại đây

Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới - Viettel năm 2023: xem tại đây

Quyền lợi và nghĩa vụ của đại sứ MOS Vietnam: xem tại đây

Muốn tham gia thành viên đội tuyển Vô địch Tin học Văn phòng MOWC 2023 của Học viện Chính sách và Phát triển vui lòng join group Zalo: https://zalo.me/g/smvkfk060)

Học viện Chính sách và Phát triển dự kiến sẽ tổ chức cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng MOWC APD 2023 trong thời gian đầu tháng 3/2023 nhằm lựa chọn những ứng viên sinh viên xuất sắc nhất để tham gia đội tuyển quốc gia của Học viện tham dự cuộc thi nêu trên (Thông tin chi tiết sẽ được thông tin đến quý thầy cô và các bạn sinh viên trong thời gian gần nhất).

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm sâu sát, ủng hộ, đồng hành và tham Cuộc thi của tất cả các bạn sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển!

Khoa Kinh tế số APD