null Học viện Chính sách và Phát triển tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 tại Hải Phòng

content:

         Ngày 26/2, đoàn tư vấn tuyển sinh Học viện Chính sách và Phát triển đã có mặt tại Hải Phòng để tiếp tục tham gia chương trình Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 do Bộ GD&ĐT, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội kết hợp với báo Tuổi trẻ tổ chức, đã thu hút sự quan tâm đông đảo của gần 7.000 học sinh THPT và các bậc phụ huynh trên địa bàn.

Tiếp nối chương trình hoạt động xúc tiên truyển sinh năm 2023 tại Nghệ An và Thanh Hóa, Học viện tiếp tục triển khai hoạt động này tại Hải Phòng.

Đoàn tư vấn Học viện Chính sách và Phát triển gồm có: TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện (Trưởng đoàn), TS. Nguyễn Thị Đông - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, cùng các cán bộ tư vấn nhiều kinh nghiệm của Học viện.

TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện giải đáp và tư vấn chi tiết nội dung thí sinh quan tâm

Trong ngày 26/2, gần 7.000 học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã có mặt tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam để tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp.

Quang cảnh buổi Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 tại Hải Phòng

Ban tổ chức cũng bố trí 70 gian tư vấn của hàng chục trường đại học, cao đẳng, các đơn vị giáo dục. Gian tư vấn của các trường giúp học sinh có cái nhìn rõ hơn về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo... của từng trường.

         Tại buổi Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp tại Đại học Hàng hải, đoàn công tác đón nhận nhiều sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và các bạn học sinh nơi đây.

Thí sinh chụp hình lưu niệm với nhóm tư vấn APD

Nguồn: TTCNTT, TV&TT