null Chia sẻ bức ảnh trong thời gian tập quân sự lên mạng xã hội, nữ sinh năm nhất Tô Ngọc Lan được dân tình ầm ầm xin thông tin bởi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu.

content:

Kì học quân sự luôn là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất thời đi học của mỗi người, bởi ngoài lúc tập luyện mệt mỏi, ai ai cũng trải qua những câu chuyện lầy lội, hài hước mà chỉ có sinh viên mới hiểu.

Đồng thời mỗi mùa quân sự qua đi, dân mạng vẫn tìm được những hotgirl sở hữu nhan sắc nổi bật. Dù các nữ sinh chỉ khoác lên mình bộ quân phục rộng thùng thình, cộng thêm phải phơi nắng phơi gió, bụi bặm nhưng vẫn toát lên thần thái cuốn hút, nhan sắc "gây thương nhớ".

Mới đây, loạt ảnh một nữ sinh Học viện Chính sách và Phát triển đang trong kỳ quân sự được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi, chia sẻ rần rần trên facebook những ngày qua.

Bức ảnh xinh đẹp trong bộ quân phục xanh lá của Tô Ngọc Lan đang được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ

Được biết, nữ sinh đang được cư dân mạng tìm kiếm là Tô Ngọc Lan, sinh viên năm nhất, học lớp KT 11.4, khoa Kinh tế. Kỳ học quân sự của Lan và các sinh viên năm nhất Học viện Chính sách và Phát triển bắt đầu từ 4/1, và mới kết thúc vào 28/1 vừa qua.

Cô bạn cho biết bản thân đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ lưỡng, nhưng khi tham gia kỳ học quân sự mới thực sự bất ngờ vì cuộc sống quân đội có quá nhiều điều thú vị, mới lạ và rất vui.

Nữ sinh đang học lớp KT11.4, khoa Kinh tế, Học viện Chính sách và Phát triển

Ngọc Lan nói: "Em thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều sau học kì quân sự. Ở tập thể giúp em có ý thức tự giác nhiều hơn. Kỉ niệm em nhớ nhất là những buổi tối trốn ra ngoài đi dạo đêm với bạn cùng phòng. Vì phải tắt điện lúc 10h tối nên cả phòng em thường bật flash để ăn mì, chăm sóc da, trò chuyện thủ thỉ đến đêm... Em cũng học hỏi thêm được rất nhiều điều khi được làm trung đội phó. Đó là 1 trải nghiệm thú vị".

Ngọc Lan tham dự kì học quân sự từ 4/1 đến 28/1. Gần 1 tháng học quân sự, nữ sinh đã có được cho mình những trải nghiệm quý báu trong những ngày đầu trở thành tân sinh viên. Cô bạn cho rằng khoảng thời gian học quân sự sẽ trở thành kỷ niệm không thể nào quên của đời sinh viên. Việc đi ngủ sớm và dậy từ 5 giờ sáng tập thể dục đã tạo cho Lan thói quen sống khỏe mạnh hơn, rèn luyện sự nghiêm túc và tác phong chuẩn chỉnh.

Nữ sinh cũng cho rằng bản thân có được một kỉ niệm đặc biệt hơn, khi những hình ảnh mặc quân phục của mình được cộng đồng mạng yêu thích và lan tỏa mạnh mẽ.

Cận cảnh "góc nghiêng thần thánh" của nữ sinh năm nhất 

Học viện Chính sách và Phát triển là ngôi trường mơ ước của Ngọc Lan từ lâu, bởi cô có niềm yêu thích với công việc truyền thông, tổ chức sự kiện. Ngoài ra nơi đây đáp ứng đầy đủ các nhiều yếu tố tốt nhất cả về điều kiện cơ sở vật chất khang trang lẫn chất lượng giảng dạy nên nữ sinh đã quyết định theo học ngôi trường này.

Chia sẻ về việc học tập ở trường, cô bạn tiết lộ bản thân đã làm quen, hòa nhập với các bạn cùng khóa rất nhanh. Những lúc rảnh rỗi, Ngọc Lan thường đi dạo phố, cà phê với bạn bè hoặc dành thời gian tìm hiểu về nhiếp ảnh, chụp ảnh chân dung.

Hiện tại, nữ sinh đang dành toàn bộ thời gian cho gia đình sau 1 tháng rèn luyện của kì học quân sự, và phụ giúp bố mẹ chuẩn bị đón Tết Tân Sửu

Sớm nhận thấy bản thân có niềm đam mê với ngành truyền thông, nữ sinh lựa chọn Học viện Chính sách và Phát triển để học tập và rèn luyện suốt 4 năm thanh xuân của mình

Những lúc rảnh rỗi, Ngọc Lan thường đi dạo phố, cà phê với bạn bè hoặc dành thời gian tìm hiểu về nhiếp ảnh, chụp ảnh chân dung.

Sau khi kết thúc kì học quân sự, nữ sinh đang dành toàn bộ thời gian cho gia đình và phụ giúp bố mẹ chuẩn bị đón Tết Tân Sửu.

Tin: Hồng Minh- Dân Trí