null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công tọa đàm “Quản trị cảm xúc vượt qua đại dịch Covid 19”

content:

                 Từ năm 2020 đến nay, thế giới đã và đang tiếp tục đối mặt với nhiều tác động tiêu cực do đại dịch SARS-CoV-2 (COVID-19) gây ra. Đại  dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn cầu, kéo dài với quy mô lớn hơn nhiều so với dự báo. Đại dịch Covid-19 còn là tác nhân gây tổn thương nghiêm trọng đối với tâm lý và sức khỏe tinh thần con người, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

(TS. Phạm Văn Tư – Diễn giả chia sẻ với sinh viên Học viện tại buổi tọa đàm)

            Trước những tác động của đại dịch Covid -19, được sự đồng ý của Ban giám đốc Học viện, ngày 24/3/2022 Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách đã tổ chức thành công tọa đàm “Quản trị cảm xúc vượt qua đại dịch Covid 19” đối với sinh viên bằng hình thức trực tuyến. Buổi tọa đàm nhằm mục đích giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các loại cảm xúc, vai trò và những tác động của cảm xúc đối với cá nhân, đặc biệt là phương pháp quản trị cảm xúc bản thân giúp sinh viên có thể vượt qua khó khăn trong bối cảnh đại dịch covid-19 và đạt kết quả học tập tốt nhất trong thời gian học tập và rèn luyện tại Học viện.

.            Diễn giả chính của buổi tọa đàm là Tiến sĩ tâm lý Phạm Văn Tư - Phó trưởng khoa Công tác xã hội - ĐHSP Hà Nội; Chuyên gia tham vấn - trị liệu tâm lý Trung tâm chăm sóc sức khoẻ tinh thần Braincare, Surise. TS. Phạm Văn Tư là chuyên gia, cũng như đã làm diễn giả cho nhiều chương trình liên quan đến quản trị cảm xúc đối với hàng nghìn học sinh, sinh viên và giáo viên, phụ huynh trên khắp cả nước.

             Tham dự buổi tọa đàm về phía Học viện có TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên; TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách, các thầy/cô là cán bộ, giảng viên và đặc biệt với sự góp mặt của hơn 1000 sinh viên của Học viện.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách phát biểu tại buồi tọa đàm)

           Phát biểu tại buổi tọa đàm, TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách đã giới thiệu về mục đích, ý nghĩa của buổi tọa đàm. TS. Đỗ Kiến Vọng hy vọng rằng trong thời gian tới, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của các chuyên gia, nhà quản lý, các thầy/cô là cán bộ, giảng viên và sinh viên để cùng với Trung tâm tổ chức nhiều chương trình, khóa học hay, hấp dẫn, bổ ích dành cho sinh viên tại Học viện.

(TS. Phạm Văn Tư – chia sẻ với sinh viên tại buổi tọa đàm)

Tại buổi tọa đàm, TS. Phạm Văn Tư đã chia sẻ nhiều nội dung bổ ích về tâm lý học đường, những vấn đề cơ bản về cảm xúc, định hướng và quản trị cảm xúc đối với sinh viên. Đồng thời một số phương pháp nhằm giúp sinh viên hình thành tâm lý và năng lượng tích cực trong học tập cũng được TS. Phạm Văn Tư đưa ra trao đổi, thảo luận.

Sinh viên của Học viện tích cực tham gia trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi với

Diễn giả tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên trong toàn Học viện. Nhiều sinh viên đã chủ động, tích cực tham gia trao đổi, thảo luận và đặt câu hỏi đối với diễn giả.

        Buổi tọa đàm kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 17h00 cùng ngày./.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách