null KHÓA NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU CƠ BẢN ĐỐI VỚI LỰA CHỌN NHÀ THẦU TẠI HÀ NỘI (15-17/4/2022)

content:

Thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng hỗ trợ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với các cơ quan, doanh nghiệp về hoạt động đấu thầu, ngày 15 tháng 4 năm 2022 và ngày 17 tháng 4 năm 2022, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách - Học viện Chính sách và Phát triển đã triển khai tổ chức Khóa nghiệp vụ đấu thầu cơ bản đối với lựa chọn nhà thầu cho các học viên đến từ các tổ chức khác nhau trên địa bàn Hà Nội.

(TS. Đỗ Kiến Vọng giảng dạy tại khóa học)

Khóa đào tạo kéo dài trong thời gian 3 ngày, với sự tham gia giảng dạy của giảng viên TS. Đỗ Kiến Vọng đã cung cấp những kiến thức và bài học thực tiễn vô cùng hữu ích trong lĩnh vực đấu thầu.

(Tập thể học viên và giảng viên chụp ảnh lưu niệm)

Tại mỗi buổi học, các học viên được trao đổi, thảo luận về nhiều nội dung, bài học thực tế và cách xử lý các tình huống thường gặp trong đấu thầu. Mọi vướng mắc và câu hỏi của học viên tham dự khóa học đều được TS. Đỗ Kiến Vọng  trả lời thấu đáo, tận tình.

Thông qua đào tạo, bồi dưỡng, các học viên nắm được những kiến thức tổng quan về một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động đấu thầu, cũng như những vấn đề chuyên môn sâu về nghiệp vụ đấu thầu. Sau khóa học, học viên mong muốn sẽ tiếp tục tham gia các khóa học chuyên sâu khác về đấu thầu do Học viện tổ chức.