null Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách làm việc với Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực về thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển giữa hai đơn vị trong thời gian tới

content:

Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách làm việc với Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực về thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển giữa hai đơn vị trong thời gian tới

Sáng ngày 28/07/2022 tại Hội trường tầng 2, Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, số 44, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, đã diễn gia buổi gặp mặt và làm việc giữa lãnh đạo và cán bộ hai đơn vị gồm Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách thuộc Học viện Chính sách và Phát triển Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực thuộc Đại học quốc gia Hà Nội về triển khai các hoạt động hợp tác trong năm 2022.

(TS. Phạm Việt Thắng - Giám đốc Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu và chia sẻ tại buổi làm việc)

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách phát biểu tại buổi làm việc)

Tham dự buổi làm việc về phía Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách có TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm cùng đội ngũ cán bộ Trung tâm gồm TS. Phùng Đình Vịnh, Th.S Ngô Xuân Khoa, Th.S Lê Minh Vân và Th.S Nguyễn Thị Hà, Th.S Nguyễn Thị Thanh Phượng, về phía Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực có TS. Phạm Việt Thắng – Giám đốc Trung tâm, cùng các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Tại buổi làm việc TS. Phạm Việt Thắng và TS. Đỗ Kiến Vọng đại diện cho hai Trung tâm đã trao đổi và chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của mỗi đơn vị, đồng thời thảo luận sôi nổi về các nội dung hai đơn vị sẽ cùng nhau hợp tác phát triển trong thời gian tới.

(ThS. Ngô Xuân Khoa - Phụ trách Phòng Khoa học và Hợp tác,

 cán bộ Trung tâm phát biểu trao đổi tại buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, hai bên đã tập trung trao đổi, chia sẻ và thảo luận về thực trạng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của hai đơn vị, đồng thời tập trung bàn về việc xây dựng các chương trình đào tạo bổ ích và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thị trường sẽ phối hợp cùng triển khai thực hiện trong thời gian tới nhằm năng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với các cơ quan, doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

(Ths. Nguyễn Thị Hà – Phó giám đốc Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn

 nhân lực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu và chia sẻ tại buổi làm việc)

Phát biểu tại buổi làm việc, T.S Đỗ Kiến Vọng đã trao đổi và bày tỏ quan điểm và định hướng phát triển hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn chính sách của Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách trong thời gian tới và nêu quan điểm, giải pháp thúc đẩy và tăng cường sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Với tiềm năng và lợi thế của hai đơn vị, TS. Phạm Việt Thắng -  Giám đốc Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội cũng bày tỏ quan điểm nhất trí và sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai các hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị đi vào chiều sâu, đặc biệt trong việc phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian tới.

Trên cơ sở trao đổi và nội dung thảo luận của các thành viên tham dự buổi làm việc, hai đơn vị đã bày tỏ sự quyết tâm và thống nhất cao trong việc triển khai thực hiện các giải pháp tăng cường hợp tác chặt chẽ và ngày càng sâu rộng hơn nữa giữa hai đơn vị trong thời gian tới. Cũng tại buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ cùng nhau xây dựng các chương trình đào tạo bổ ích, hấp dẫn, thiết thực đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa để có thể tiến hành khai giảng ngay trong tháng 10 năm 2022.

(TS. Đỗ Kiến Vọng thay mặt Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Phạm Việt Thắng

 và đại diện cán bộ hai đơn vị tại buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác của Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách, TS. Đỗ Kiến Vọng đã bày tỏ sự cảm ơn, đồng thời tặng quà, chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ của Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực. Buổi làm việc giữa hai đơn vị diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp lúc 11h00 cùng ngày.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách