null TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG, TƯ VẤN VÀ PHẢN BIỆN CHÍNH SÁCH TỔ CHỨC KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NỘI BỘ 

content:

Vào chiều ngày 29/09/2022, trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách đã tổ chức thành công khóa "Đào tạo kỹ năng nội bộ - chuyên đề kỹ năng soạn thảo văn bản" nhằm nâng cao chất lượng nội bộ của trung tâm cùng một số cá nhân, tập thể hội nhóm tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Thành phần tham dự:

- 100% đội ngũ CTV Trung tâm;

- Thành viên BCH Đoàn thanh niên APD;

- Thành viên CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học.

Chương trình diễn ra với sự góp mặt và giảng dạy của Phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách - TS. Đỗ Kiến Vọng. Thông qua khóa đào tạo, các học viên đã nắm bắt và thực hiện thành thạo các kỹ năng quan trọng, cần thiết trong kiến thức trình bày, soạn thảo các nội dung văn bản được quy định theo nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư.

Buổi học đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên nội bộ CTCP nói riêng và Học viện nói chung. Qua buổi học, phần lớn các thành viên tham gia rất hứng thú với nội dung và phương pháp giảng dạy trong quá trình học. Các bạn sinh viên rất mong muốn sẽ được tham gia nhiều hơn nữa những buổi học như vậy để nâng cao kỹ năng cho bản thân để phục vụ trong học tập cũng như trong công việc.

Trong thời gian tới, chúc cho các bạn sinh viên sẽ tiếp tục học tập và hoạt động thật tốt cùng với Trung tâm, qua đó cũng tăng cường các hoạt động đào tạo nội bộ, góp phần phát triển cho cá nhân và nhà trường ngày càng vững mạnh.

Tài liệu tham khảo của khóa học vui lòng Dowload tại đây

---------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

:office: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách.

Toà C, Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0363.432.486 (Mrs. Phượng)

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

 Website: http://apd.edu.vn/trung-tam-boi-duong-va-tu-van-phat-trien

Trân trọng!

Dưới đây là một số hình ảnh tại Khóa đào tạo: