null TRUNG TÂM BÔI DƯỠNG, TƯ VẤN VÀ PHẢN BIỆN CHÍNH SÁCH TỔ CHỨC HỌP GIAO BAN GIỮA THÁNG 5, NĂM 2023

content:

        Sáng ngày 15/5/2023, tại Phòng 606, Nhà, C, Học viện Chính sách và Phát triển, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách tổ chức họp giao ban  giữa tháng nhằm tổng kết hoạt động Quý I/2023 cùng tháng 4 vừa qua và triển khai kế hoạch hoạt động của Trung tâm trong thời gian tới.

8f4dac2c1073ce2d9762

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm chủ trì cuộc họp)

Cuộc họp được diễn ra dưới sự chủ trì của TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của trung tâm tham dự.

Mở đầu cuộc họp, TS. Đỗ Kiến Vọng đánh giá rất cao hoạt động của Trung tâm trong thời gian vừa qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Trung tâm được Lãnh đạo Học viện đánh giá cao và xếp loại là một trong những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong tháng 4 năm 2023.

           Nội dung chính của cuộc họp xoay quanh việc thảo luận và góp ý hoàn thiện kế hoạch đào tạo, cũng như công tác triển khai công việc trong thời gian sắp tới. Sau phần thảo luận đóng góp sôi nổi và tâm huyết của toàn thể cản bộ nhân viên của Trung tâm, TS Đỗ Kiến Vọng đã tổng hợp, thống nhất kế hoạch cũng như phương án triển khai công việc trong thời gian sắp tới và triển khai đến toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm.

              TS. Đỗ Kiến Vọng bày tỏ quan điểm, định hướng và khích lệ toàn thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm  phát huy những thành tích đã đạt được, kinh nghiệm và thuận lợi sẵn có của Trung tâm, mọi thành viên Trung tâm cần quyết tâm, nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết đoàn kết để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Trung tâm ngày càng phát triển trong thời gian tới.

         Cuộc họp kết thúc tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm.

(Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách)