null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2021-2022 và Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm 2021

content:

Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2021-2022 và Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm 2021

Sáng 15-10-2021, trong không khí cả nước khai giảng năm học mới, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 chào mừng Tân sinh viên Khóa 12 hệ đại học và Khóa 9 hệ cao học và Lễ Trao bằng tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ năm 2021.

Đây là buổi Lễ vô cùng đặc biệt, được diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19, nên Ban Tổ chức tiến hành kết hợp song song giữa hình thức online và offline.

 Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ tại Lễ Khai giảng năm học mới 2021 - 2022 và Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm 2021 của Học viện.

Tham dự Lễ Khai giảng và Lễ Trao bằng tốt nghiệp, về phía khách mời có Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Võ Thành Thống đã tới dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đại diện các nhà tài trợ, doanh nghiệp, các đơn vị đối tác của Học viện, các đơn vị tuyển dụng lao động: Báo Đầu tư, HaNoi – Apteck, Bảo việt Đông Đô, Bảo việt Mỹ Đình, Ngân hàng BIDV chi nhánh Thăng Long, Cty cổ phần An ninh Thăng Long, Cty Cổ phần Dịch vụ phát triển Blue Buillding Viet Nam, Cty UpGrad Viet Nam, ….

 Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có đại diện Đảng ủy, đại diện Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện, người lao động và sinh viên, học viên của Học viện.

Phát biểu Khai giảng năm học mới, PGS,TS. Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện khái quát hoạt động của Học viện trong năm học 2020-2021. Năm học vừa qua có nhiều những khó khăn, biến động đối với Học viện, đặc biệt là sự bùng phát đại dịch Covid-19 đã tác động và ảnh hưởng không nhỏ đến công tác nghiên cứu, đào tạo, bồi dưỡng,  học tập của thầy và trò. Cùng với đó dịch bệnh Covid -19 tác động tới tiến độ hoàn thiện cơ sở vật chất của Học viện.

PGS,TS. Trần Trọng Nguyên, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu Khai giảng năm học mới

Đồng hành và vượt qua những khó khăn chung của cả nước, với sự chủ động, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên, sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp, các ngành, Học viện Chính sách và Phát triển đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Đánh giá khó khăn trong năm học mới, trước diễn biến phức tạp về dịch bệnh Covid -19 và những bất lợi khách quan mang lại, TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện nhấn mạnh, tập thể Học viện Chính sách và Phát triển cần tiếp nối thành tựu đạt được của những năm trước; trong năm học mới, tiếp tục tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Học viện; các cấp lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên; quyết tâm phấn đấu, đổi mới toàn diện các mặt công tác trong tình hình mới của Học viện.

TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu trong buổi Lễ

Đại diện Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Võ Thành Thống chúc mừng thầy và trò Học viện Chính sách và Phát triển đã có những thành tự nhất định trong năm học vừa qua; ghi nhận sự đổi mới sáng tạo, bắt kịp sự chuyển đổi các hình thức đào tạo của thầy và trò trong thời kỳ mới. Phía trước năm học 2021-2022 còn rất nhiều khó khăn cần sự đồng lòng, quyết tâm vượt qua của tập thể Học viện Chính sách và Phát triển; Thầy, Cô giáo luôn không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, đạo đức, là tấm gương sáng cho các thế hệ người học noi theo; người học phấn đấu học tập, tiếp cận hình thức đào tạo mới, tiếp nhận tối đa lượng kiến thức làm nền tảng cho công việc sau khi tốt nghiệp, thích nghi và đáp ứng tốt thị trường lao động chất lượng cao của xã hội.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư -Võ Thành Thống phát biểu trong buổi Lễ

Bước tới năm học mới với tinh thần mới, Thứ trưởng chúc tập thể Học viện Chính sách và Phát triển vượt mọi khó khăn, thử thách với quyết tâm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Bộ chủ quản giao phó và là cơ sở đào tạo uy tín của xã hội.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, Thủ khoa tuyển sinh Thạc sĩ năm 2021 - Nguyễn Thị Hoài, đại diện Tân sinh viên, học viên đã có bài phát biểu và tặng bó hoa tươi thắm đến lãnh đạo Học viện cùng các thầy, cô giáo, cán bộ Học viện.

Thủ khoa tuyển sinh Thạc sĩ năm 2021 - Nguyễn Thị Hoài – Chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Lễ Khai giảng năm học mới 2021-2022 và Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm 2021 đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng, đánh dấu những thành tựu và bước tiến mới. Với nhiệt huyết của các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện, học tập của học viên, sinh viên, Học viện Chính sách và Phát triển quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022, tiếp tục khẳng định vai trò là cơ sở giáo dục có uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ.

Thủ khoa Tốt nghiệp Cử nhân năm 2021 - Đào Thị Bích Phượng (Sinh viên lớp Đầu tư 8B) phát biểu cảm tưởng.

Tân Thạc sĩ Dương Thế Mạnh - Chuyên ngành Chính sách công, đại diện Học viên, sinh viên tốt nghiệp năm 2021 phát biểu cảm tưởng.

Các Nhà tài trợ tặng các suất học bổng cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập

Tân Thạc sĩ, Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

Nguồn: TTCNTT, TV &TT