null NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2022 TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU - THANH OAI - HÀ NỘI

content:

Thực hiện chương trình tư vấn tuyển sinh đai học hệ chính quy năm 2022, nhằm giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh có thêm thông tin về kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy vào Học viện chính sách và Phát triển, ngày 13 tháng 3 năm 2021 Học viện Chính sách và Phát triển đã tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2022 tại trường THPT Nguyễn Du, Thanh Oai, Hà Nội” để giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành, chọn trường phù hơp với khả năng và sở thích của mình.

TS. Nguyễn Thị Đông – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo

Đoàn công tác của Học viện do TS. Nguyễn Thị Đông – Phụ trách Phòng Quản lý đào tạo, trưởng đoàn và các thầy/cô khoa Kinh tế phát triển, Trung tâm CNTT Thư viện & Truyền thông, Phòng QLĐT, Đoàn thanh niên và sinh viên của Học viện. Chương trình đã thu hút rất đông các em học sinh và phụ huynh quan tâm, xin tư vấn.

Nhiều vấn đề về tuyển sinh năm 2022 được các bạn học sinh nêu ra nhờ sự tư vấn

Tại đây, các thầy cô của Học viện đã giới thiệu về Học viện, những các định hướng và tầm nhìn của Học viện trong tương lai, các ngành, chuyên ngành hiện đang đào tạo tại Học viện, chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện năm 2022. Đồng thời các thầy, cô và các bạn sinh viên tình nguyện đã tận tình giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh và em học sinh tham gia chương trình về các điểm mới trong tuyển sinh của Học viện, tư vấn hướng nghiệp giúp các thí sinh có được thông tin về môi trường đào tạo của Học viện, các thông tin tuyển sinh năm 2022, cũng như triển vọng nghề nghiệp sau khi trở thành cử nhân của Học viện Chính sách và Phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh tại ngày Hội tư vấn tuyển sinh

Nguồn: Bài phòng QLĐT - Ảnh TTCNTT, TV&TT