null Lễ Bàn giao sinh viên tham dự khóa học Giáo dục Quốc phòng và An ninh đợt 1 năm 2022

content:

Sáng ngày 19/7/2022, tại Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra lễ Bàn giao 950 sinh viên đi học Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Hùng Vương.

Quang cảnh lễ Bàn giao

       Tham dự buổi lễ, về phía Học viện Chính sách và Phát triển có PGS.TS Trần Trọng Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các lãnh đạo đại diện Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Tổ chức - Hành chính và lãnh đạo các Khoa - Viện, Bộ môn Giáo dục thể chất và Quốc phòng.

Về phía Đại học Hùng vương có TS. Đỗ Khắc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hùng Vương; TS. Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh cùng các thầy, cô cán bộ, giảng viên.

PGS.TS Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Trọng Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc các em sinh viên có sức khỏe tốt, chấp hành nghiêm quy chế của Trung tâm, nghiêm túc trong học tập, hoàn thành xuất sắc, đạt kết quả cao nhất sau khóa học và chúc các bạn sinh viên sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm ý nghĩa trong khoảng thời gian học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Hùng Vương.

Đại diên sinh viên phát biểu cảm nghĩ và hứa quyết tâm thực hiện tốt công tác học tập

          Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh cảm ơn Ban Giám đốc và và các cấp lãnh đạo của Học viện Chính sách và Phát triển đã tin tưởng, bàn giao sinh viên tham dự khóa học Giáo dục quốc phòng và An ninh tại Trung tâm. Trung tâm sẽ tạo điều kiện học tập, sinh hoạt và trải nghiệm tốt nhất cho các bạn sinh viên trong khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại đây.

TS. Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo hai trường giao và tiếp nhận sinh viên

Clip Lễ bàn giao sinh viên tham dự chương trình giáo dục Quốc Phòng và An ninh nội dung xem tại link đính kèm:  

https://fb.watch/elOaXIgEci/

DH Hung Vuong https://fb.watch/ekvUFIOD_0/

Nguồn: TTCNTT, TV&TT