null Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội.

content:

Sáng ngày 25/7/2022, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2022), Đoàn đại biểu Học viện Chính sách và Phát triển do đồng chí Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng bộ Học viện làm trưởng đoàn, đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo các đơn vị đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của những anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn Đại biểu tiến hành nghi lễ

Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đảng bộ và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Học viện Chính sách và Phát triển thầm hứa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ: tích cực đoàn kết để cùng xây dựng Học viện Chính sách và Phát triển ngày càng lớn mạnh, không ngừng đổi mới, sáng tạo, góp phần xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh.

Lễ viếng, dâng hương tượng đài liệt sỹ đã trở thành hoạt động truyền thống của Học viện Chính sách và Phát triển thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Clip viếng tại tượng đài Bắc Sơn: https://fb.watch/eu3ZY_bIV5/

Nguồn: TTCNTT, TV&TT