null Học viện Chính sách và Phát triển ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thăng Long

content:

Chiều ngày 14/09/2022, diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên cơ sở hỗ trợ những giải pháp, dịch vụ hiệu quả giữa Học viện Chính sách và Phát triển với Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thăng Long.

Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có NGƯT, PGS.TS Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện cùng Lãnh đạo các đơn vị.

Về phía Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thăng Long có Bà Nguyễn Thu Thủy- Giám đốc chi nhánh cùng Lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ

Lãnh đạo hai cơ quan ký thỏa thuận hợp tác

Theo thỏa thuận đã ký kết, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thăng Long sẽ cung cấp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại dành cho Học viện Chính sách và Phát triển. Đây là cơ hội phát triển để cả hai đơn vị phát huy tối đa lợi thế của mỗi bên trong thời gian tới.

Đại diện Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thăng Long cho biết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển kết nối với môi trường làm việc thực tế, tăng cường trải nghiệm nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng thông qua các hoạt động tham quan, kiến tập tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thăng Long nói riêng và hệ thống Ngân hàng VietinBank nói chung. Tại đây, sinh viên có điều kiện tiếp xúc trải nghiệm, ứng dụng những công việc thực tế trên cơ sở lý thuyết đã học trọng Học viện.

Đây là mô hình hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT