null CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO: "LOGO IN THE MAKING"

content:

 

 

Cuộc thi thiết kế logo "LOGO IN THE MAKING" do khoa Tiếng Anh Kinh Tế - Học Viện Chính Sách Phát Triển phối hợp cùng câu lạc bộ Tiếng Anh AEC thực hiện.

Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích mang thông điệp tích cực đến với sinh viên nhằm thúc đẩy sức sáng tạo, tinh thần đoàn kết - tinh thần vì cộng đồng, khả năng thích ứng trong môi trường hiện đại và lan tỏa niềm yêu thích với Tiếng Anh. 

Tham gia cuộc thi ngoài cơ hội được giao lưu kết bạn với những người bạn trẻ trung tài năng, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng từ phía ban tổ chức ( bật mí tất cả các teams tham dự cuộc thi lần này đều có cơ hội giao lưu talk show với chuyên gia thiết kế đồ hoạ doa khoa Ngoại Ngữ Kinh Tế tổ chức sau khi cuộc thi kết thúc ).

 1.  Đối tượng dự thi: Sinh viên toàn trường các khóa các khoa. 

Một cuộc thi khuyến khích sự tham gia từ

+ CÁ NHÂN HOẶC NHÓM 

+ KHÔNG GIỚI HẠN SỐ SẢN PHẨM GỬI VỀ

 2. Nội dung

·           Sinh viên thiết kế logo cho Khoa Ngoại ngữ Kinh tế – Học viện Chính sách và Phát triển và thuyết trình ý nghĩa nội dung của logo trên video với thời lượng 3-5 phút.

·           Logo thể hiện được tính sáng tạo, đổi mới, vì cộng đồng, khả năng thích ứng cao; video truyền tải thông điệp tích cực, thuyết phục, giàu ý nghĩa.

 

3. Hinh thức thể hiện

·           Thiết kế logo trên các phần mềm, ứng dụng đồ hoạ phổ biến (ví dụ: photoshop, canva, etc.) 

·           Thuyết trình nội dung của logo trong video.

·           Bắt buộc có slogan ngắn gọn, súc tích

·           Logo bao gồm tên viết tắt của trường và khoa (APD: Academy of Policy and Development, FFL: Faculty of Foreign Languages)

·           Ngôn ngữ trên logo và thuyết trình: Tiếng Anh 

·      Cá nhân/nhóm nộp hình ảnh logo + video thuyết minh + kịch bản thuyết minh.

 4. Tiêu chí đánh giá: 

     Về logo:

- Thẩm mỹ, sáng tạo, độc đáo, dễ nhận biết, gây ấn tượng với người xem (thể hiện qua màu sắc tươi sáng, đường nét hài hòa, ý nghĩa slogan,…)

- Thể hiện được tính sáng tạo, đổi mới, vì cộng đồng, khả năng thích ứng cao,thể hiện đc tinh thần trẻ trung năng động của sinh viên APD.

  Về video thuyết trình:

- Thuyết trình cá nhân hoặc theo nhóm 3-5 người, trình bày hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khuyến khích tất cả các thành viên xuất hiện trong video và trình bày về ý nghĩa gửi gắm trong logo.

- Phong cách thuyết trình: sâu sắc, sáng tạo, trẻ trung.

- Video phải đảm bảo chất lượng cao, hình ảnh rõ nét (không vỡ, không nhòe, mờ, .....).

- Khuyến khích các video có sử dụng hình ảnh phong phú, độc đáo, có thể sử dụng phần mềm hiệu ứng hỗ trợ.

- Người gửi video cam kết, chịu trách nhiệm hoàn toàn về bản quyền của video và sản phẩm dự thi sẽ được sử dụng, thay đổi phù hợp với mục đích chung của ban tổ chức. 

5. Cách thức dự thi

Bước 1: Like, follow và share sự kiện trên page Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - APD.

Bước 2: Gửi logo và video dự thi về email … 

 Tiêu đề email: Dự thi “Thiết kế Logo APD - FFL” - Họ và tên. 

 Ví dụ: Dự thi “Thiết kế Logo APD - FFL” - Phạm Khánh Hằng.

Nội dung email: 

1.         Logo, video và kịch bản thuyết minh về ý nghĩa logo.

2.         Họ tên các thành viên, mã số sinh viên, khoa đang theo học, số điện thoại. Link Facebook cá nhân. 

3.         Ảnh minh chứng đã like, follow và share sự kiện trên page Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - APD.

Các mốc thời gian quan trọng: 

 Thời gian gửi logo và video dự thi về cho BTC từ 14/10/2022 đến 31/10/2022

 Thời gian bình chọn: Từ 01/11/2022 đến 06/11/2022

 Thời gian công bố giải thưởng: 10/11/2022. 

 Kết quả sẽ được công bố chính thức trên page Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - APD. 

6. Cách thức bình chọn 

·       Kênh bình chọn chính thức của cuộc thi: page Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - APD.

·       Các video được trang tổng hợp và đăng vào một album trực tuyến, các lượt like và share được tính tại các bài đăng này

·       Cách thức chấm điểm: (Xem thông tin phần giải thưởng). 

·       Cách tính điểm do khán giả bình chọn: qua lượt like và share. 1 like = 1 điểm. 1 share (công khai) = 2 điểm. 

·       Lưu ý: bài share phải để ở chế độ công khai và tag 3 người bạn kèm hashtag: #APD #FFL #LOGODESIGN #2022. Tương tác bằng like và các emotion tích cực (ví dụ: tim, thương thương) được tính 1 điểm, không tính các emotion buồn/khóc.

7. Cơ cấu giải thưởng

·     01 giải đặc biệt: 2,000,000 VND + Giấy chứng nhận giải thưởng

     (70% điểm từ ban giám khảo + 30% từ bình chọn)

·     01 giải bài dự thi mang thông điệp ý nghĩa nhất: 600,000 VND + Giấy chứng nhận giải thưởng

.    01 giải bài dự thi sáng tạo nhất: 600,000 VND + Giấy chứng nhận giải thưởng

.    01 giải bài dự thi có tính chuyên môn cao nhất: 600,000 + giấy chứng nhận giải thưởng

·    01 giải dự thi được yêu thích nhất (qua like/share tương tác trên bài dự thi): 600,000 VND + Giấy chứng nhận giải thưởng

Lưu ý: Tất cả sinh viên tham gia dự thi đều được nhận giấy chứng nhận tham gia cuộc thi và chứng nhận ngày công tác xã hội của học viện.