null Học viện Chính sách và Phát triển ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Ấn Độ O. P. Jindal Global

content:

 Sáng ngày 10/03/2023, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi gặp mặt làm việc với trường Trường O.P. Jindal Global nhằm trao đổi về các chương trình hợp tác trong thời gian tới và ký kết MOU.

Sáng ngày 10/03/2023, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi gặp mặt làm việc với trường Trường O.P. Jindal Global nhằm trao đổi về các chương trình hợp tác trong thời gian tới và ký kết MOU.

Hai trường đã có buổi trao đổi về các lĩnh vực hợp tác trước khi ký kết

 Đại diện O.P. Jindal Global University có GS.TS. Sanjeev P. Sahni - Cố vấn của Phó Hiệu trưởng & Thành viên cấp cao của Hội đồng quản trị; GS. Padmanabha Ramanujam - Trưởng khoa Quản trị Học thuật; Ông Arun Jain - Giám đốc Tài chính; TS. Rahul Bhandari - Giám đốc Văn phòng Quan hệ Quốc tế. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo các đơn vị: Viện đào tạo quốc tế, Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Trung tâm CNTT,TV&TT

Đại diện APD và JGU giới thiệu về trường của mình cùng đối tác

Trong buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu để đối tác hiểu hơn về trường, thông qua đó thảo luận các chương trình hợp tác có thể triển khai trong thời gian tới. Cuộc gặp gỡ trao đổi với Trường Đại học O.P. Jindal Global hôm nay là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. APD và O.P. Jindal Global University đã đề xuất các phương án hợp tác như trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên (ngắn hạn và dài hạn), hợp tác xây dựng, thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học giữa hai trường.

Sau những trao đổi được thống nhất, đại diện APD và Đại học O.P. Jindal Global quyết định ký kết MOU hợp tác trên các lĩnh vực đã thỏa thuận và tiếp tục bàn thảo sâu hơn về phương án hợp tác. Phát biểu tại buổi lễ Ký kết hợp tác, TS. Sanjeev P. Sahni - Cố vấn của Phó Hiệu trưởng & Thành viên cấp cao của Hội đồng quản trị trường Đại học O.P. Jindal Global đã bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

 

Hai trường chính thức ký kết MOU

Được biết, O.P. Jindal Global University (JGU) là một trường đại học phi lợi nhuận, đa ngành và định hướng nghiên cứu được thành lập vào năm 2009. JGU được thành lập như một sáng kiến từ thiện của Hiệu trưởng sáng lập, ông Naveen Jindal để tưởng nhớ cha mình, ông O.P.Jindal. JGU được xếp hạng là Đại học Tư thục số 1 Ấn Độ theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023. JGU tập trung vào Luật, Kinh doanh và Quản lý, Quan hệ quốc tế, Chính sách công, Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Báo chí, Nghệ thuật và Kiến trúc, Ngân hàng và Tài chính,....

Như vậy, Đại học O.P. Jindal Global đã chính thức ghi tên mình vào bản đồ đối tác quốc tế của Học viện Chính sách và Phát triển. Từ đây, nhiều chương trình hợp tác chất lượng sẽ được triển khai, góp phần đa dạng hóa lựa chọn học tập và tăng cường trải nghiệm quốc tế cho sinh viên Học viện.

Ảnh: Thế Dương - Phan Dương, Bài: Hoài Linh (Trung tâm CNTT, Thư viện - Truyền thông)