null Học viện Chính sách và Phát triển tham gia ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2023 tại Hà Nội

content:

Ngày 19/3/2023,  Học viện Chính sách và Phát triển sẽ tham gia ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2023 tại  ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Gian tư vấn tuyển sinh phục vụ phụ huynh và thí sinh ngày 19/3/2023 tại ĐH Bách khoa

Tại đây, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện sẽ tư vấn cho các bạn học sinh cùng quý phụ huynh tại gian hàng số 198, 199 và 200.

Ngày hội nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2023 do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức.

Để phục vụ chương trình quan trọng này, Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo từ cơ sở vật chất đến đội ngũ chuyên gia:

1. Đội ngũ chuyên gia từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, lãnh đạo nhiều trường ĐH, CĐ lớn ở phía Bắc. 

2. Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp những thông tin mới, chính xác nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2023.  

3.  Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội giải đáp, hướng dẫn cách thức làm bài thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy.

4. Gần 250 gian tư vấn của hơn 100 trường ĐH, CĐ, các đơn vị giáo dục trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp thông tin, hỗ trợ giải đáp cho học sinh, phụ huynh. 

Tại các gian Tư vấn của Học viện Chính sách và Phát triển (số 198, 199 và 200) thí sinh và Phụ huynh được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy, cô giáo, các bạn sinh viên để hiểu sâu sắc hơn về ngôi trường này, ngoài ra thí sinh còn được hòa mình với các hoạt động vui nhộn, trò chơi giải trí do Đoàn Thanh niên và các Câu lạc bộ phối hợp tổ chức.

Nguồn: TTCNTT, TV&TT