null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công Lễ tổng kết năm học 2011-2012 đối với sinh viên

Vào lúc từ 8h30 ngày 07/10/2012, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2011 - 2012. Tham dự buổi lễ có PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Học viện, TS. Vũ Thị Minh Luận - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Ths. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Ths. Vũ Đình Hòa - Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng Lãnh đạo các Khoa, Bộ môn và gần 200 sinh viên là đại diện Ban cán sự các lớp, Ban chấp hành các chi đoàn và các em sinh viên tiêu biểu đại diện cho gần 1000 sinh viên trong toàn Học viện đã về dự đông đủ.

 Học viện chính sách và phát triển
(PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ)

Lễ tổng kết năm học là dịp để Học viện đánh giá toàn bộ các mặt công tác của Học viện trong năm học 2011 - 2012, đồng thời là dịp để Ban Giám đốc Học viện đối thoại với sinh viên nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên qua đó tìm ra các giải pháp góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo trong năm học 2012 - 2013. Lễ tổng kết năm học còn là dịp để Học viện tổ chức khen thưởng đối với các tập thể và các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động đoàn thể trong năm học 2011 - 2012.

Tại buổi lễ, TS. Vũ Thị Minh Luận - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2011 - 2012. Báo cáo đã phản ánh toàn bộ những mặt công tác mà Học viện đã đạt được trong năm học 2011 - 2012. TS. Vũ Thị Minh Luận - đã đưa ra các đề xuất về biện pháp góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Học viện trong thời gian tới.


Học viện chính sách và phát triển (TS. Vũ Thị Minh Luận – Trưởng phòng Quản lý đào tạo – trình bày báo cáo tổng kết năm học 2011-2012)

Trong học kỳ II vừa qua, Học viện có 83 em sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập, trong đó có 01 sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc, sinh viên đạt học bổng khuyến khích loại giỏi và sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập loại khá. Cũng tại buổi lễ, Ban Giám đốc đã khen thưởng đối với 05 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn thể trong năm học 2011 - 2012.

Danh sách 05 tập thể xuất sắc được Học viện khen thưởng gồm:

STT

TẬP THỂ LỚP

1

Kinh tế đối ngoại 1A

2

Quy hoạch phát triển 1A

3

Tài chính Công 2A

4

Kế hoạch phát triển 2B

5

Chính sách công  1

Học viện chính sách và phát triển
(Ths. Vũ Đình Hòa – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên công bố quyết định khen thưởng năm học 2011-2012)

Học viện chính sách và phát triển
(PGS, TS. Đào Văn Hùng –Giám đốc Học viện trao thưởng đối với sinh viên đạt thành tích xuất sắc học kỳ II năm học 2011-2012)

Học viện chính sách và phát triển
(Ông Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện tặng giấy khen và phần thưởng đối với sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ II)

Học viện chính sách và phát triển
(Ts. Vũ Thị Minh Luận – trưởng phòng Quản lý đào tạo tặng giấy khen và phần thưởng đối với sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ II)

Học viện chính sách và phát triển
(PGS, TS. Đào Văn Hùng –Giám đốc Học viện trao thưởng đối với các tập thể đạt thành tích xuất sắc học kỳ II năm học 2011-2012)
Học viện chính sách và phát triển
(Em Nguyễn Thị Linh– sinh viên lớp Quy hoạch phát triển 1A thay mặt sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập phát biểu tại buổi Lễ)

Sinh viên Nguyễn Thị Linh – Lớp Quy hoạch phát triển 1A (sinh viên đạt học bổng loại xuất sắc trong học kỳ II và đạt học lực loại giỏi cả năm 2011-2012) đại diện cho sinh viên đạt học bổng khuyến khích đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình, tâm huyết và tạo điều kiện thuận lợi của các cán bộ, giảng viên của Học viện đối với sinh viên trong hoạt động giảng dạy và đào tạo. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu học tập và tham gia tích cực hơn nữa các hoạt động đoàn thể của Học viện để tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa thành tích học tập trong thời gian tới.

Đại diện Ban Giám đốc Học viện PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện đã tham gia đối thoại để lắng nghe, tiếp thu và giải đáp các thắc mắc của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy và đào tạo của Học viện. Buổi đối thoại diễn ra sôi nổi, các em sinh viên đã đóng góp và đề xuất nhiều ý kiến tâm huyết với Ban Giám đốc Học viện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

PGS. TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện đánh giá cao tâm huyết, tinh thần đoàn kết cùng xây dựng Học viện của các em sinh viên và trả lời các thắc mắc của sinh viên một cách cởi mở, chân tình. Buổi Lễ tổng kết năm học 2011-2012 và đối thoại sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển kết thúc lúc 11h30 cùng ngày./.

Tổng hợp tin: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên