null Học viện Chính sách và Phát triển chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt nam 20-10

Sáng ngày 19/10/2012, Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức chương trình giao lưu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10. Đến dự Lễ kỷ niệm có PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Học viện, ông Trịnh Huy Lập - Phó Giám đốc Học viện, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên.

 

          Kỷ niệm ngày 20/10 là dịp để các cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển ôn lại những truyển thống tốt đẹp về Phụ nữ Việt Nam  nói chung và tôn vinh Phụ nữ Học viện nói riêng. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, bà Phạm Thái Nhạn - Trưởng ban Nữ công đã báo cáo khái quát những đóng góp của cán bộ, giảng viên nữ năm vừa qua trong công tác đào tạo và xây dựng Học viện, đồng thời đề xuất những mong muốn và kế hoạch hoạt động của các chị em nữ cán bộ giảng viên trong thời gian tới.

          Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Đào Văn Hùng đã biểu dương những thành tích và khẳng định vai trò của các cán bộ, giảng viên nữ. Thay mặt Lãnh đạo Học viện, Giám đốc đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chị em nữ cán bộ giảng viên và mong muốn các nữ cán bộ, giảng viên hãy luôn đoàn kết hơn nữa, tâm huyết hơn nữa, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp trồng người nói chung và sự phát triển của Học viện nói riêng.

          Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, giản dị và khép lại bằng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đến từ các đơn vị thuộc Học viện.

Một số hình ảnh diễn ra trong buổi Lễ:

 

Cô Nguyễn Thái Nhạn báo cáo công tác nữ công

Cô Nguyễn Thái Nhạn báo cáo công tác nữ công

 

Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng tặng hoa chúc mừng

Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng tặng hoa chúc mừng

 

Toàn cảnh buỗi lễ

Toàn cảnh buỗi lễ

 

Tổng hợp tin: Trần Tú Ngà