null Sinh viên APD lập kỷ lục tặng tập thể cán bộ, giảng viên của Học viện nhân ngày 20/11

Đội thanh niên tình nguyện trực thuộc Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức hoạt động thu thập chữ ký, lời chúc thầy cô và nhảy flashmob “Dance with love” đông nhất nhằm lập kỷ lục chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau hai ngày phát động, sinh viên APD đã thu thập được hơn 500 chữ ký và lời chúc vào tấm đại thiệp mừng được thiết kế công phu nhằm lập kỷ lục “Tấm thiệp mừng ngày Nhà giáo Việt Nam dành tặng thầy cô Học viện Chính sách và Phát triển” lớn nhất. Đó là một món quà ý nghĩ của toàn thể sinh viên APD dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Thầy Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện tham gia ký tặng.

Bên cạnh tấm thiệp khủng lồ, sáng nay 17/11, hơn 200 sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển đã có mặt tại công viên Hoàn Bình để lập kỷ lục nhảy flashmob đông nhất để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất tri ân tới các thầy cô giáo. Tham gia buổi ghi hình có sự có mặt của cô Phấn – giảng viên khoa giáo dục thể chất, người đã đồng hành cùng, giúp đỡ các bạn sinh viên trong suốt thời gian tập luyện trong thời gian qua.

Trên tinh thần lập kỷ lục nhảy Flash mob APD, chữ ký và lời chúc tặng thầy cô nhân ngày 20/11, sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển  đã có một buổi ghi hình với nhiều cảnh quay đẹp, ấn tượng và hoành tráng tại công viên Hòa Bình.

    Một số hình ảnh tại buổi ghi hình:

Sinh viên APD hào hứng đến tham gia màn nhảy flashmob.

Màn nhảy “Khúc ca APD” – bài ca trẻ của Học viện

Màn flashmob kết thúc bằng vòng tròn đồng tâm sinh viên APD.

Buổi ghi hình được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ kỹ thuật đến từ APD multimedia Club (AMC).

Bài viết: Khánh Huyền

Ảnh: AMC