null Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 19/11/2012, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự buổi lễ, có PGS.TS Bùi Tất Thắng, Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển; TS Tạ Đình Xuyên, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo Kinh tế xã hội quốc gia; Bà Bùi Thị Bích Loan, Phó Chánh Văn phòng Bộ; Ông Nguyễn Việt Hùng, Bí thư đoàn thanh niên Bộ.

Về phía Học viện có PGS.TS Đào Văn Hùng, Bí thư chi Bộ, Giám đốc Học viện, ThS. Trịnh Huy Lập Phó Giám đốc Học viện và toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện.

PGS,TS. Đào Văn Hùng Bí thư chi bộ, Giám đốc Học viện đọc diễn văn tại buổi lễ

Mở đầu buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ của sinh viên chào mừng, tri ân các thầy cô giáo.

Tiếp theo, PGS.TS Đào Văn Hùng đã có diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam cũng nhưng gửi lời chúc đến tất cả các thầy cô giáo trong Học viện, những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người của Học viện và đang góp phần xây dựng Học viện đoàn kết, phát triển đúng như kỳ vọng của Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư. PGS.TS Đào Văn Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy, công đoàn, đoàn thanh niên và các đơn vị thuộc Bộ đã có sự động viên, chúc mừng và ủng hộ Học viện trong thời gian qua. PGS.TS Đào Văn Hùng cũng hứa với Lãnh đạo Bộ xây dựng Học viện trở thành một trong những cơ sở đào tạo đại học có uy tín, chất lượng xứng đáng với danh tiếng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Trong buổi lễ, cô giáo Vũ Thanh Hương, giảng viên Khoa Chính sách công đại diện cho cán bộ giảng viên của Học viện phát biểu tâm tư, nguyện vọng của cán bộ giảng viên mong muốn góp sức lực của mình trong sự nghiệp trồng người của Học viện.

Giảng viên Vũ Thị Thanh Hương phát biểu tại buổi lễ

Em Nguyễn Thị Linh, sinh viên Khoa Quy hoạch phát triển đại diện cho gần 1000 sinh viên của Học viện đã phát biểu cám ơn sự quan tâm, dạy dỗ của các thầy cô giáo, giúp các em có thêm kiến thức, trình độ chuyên môn… để trở thành những người có ích cho xã hội.

Sinh viên Nguyễn Thị Linh phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc lúc 11h cùng ngày.

 

Bài diễn văn của PGS,TS. Đào Văn Hùng

Bài phát biểu của Giảng viên Vũ Thị Thanh Hương

Bài phát biểu của sinh viên Nguyễn Thị Linh

ọc