null Tọa đàm khoa học "“Tổng quan về Quy trình Chính sách công hiện đại. Cách thức hoạch định, thực thi và đánh giá”

Chiều ngày 26/01/2013, Học viện Chính sách và phát triển đã tổ chức buổi Tọa đàm khoa học “Tổng quan về Quy trình Chính sách công hiện đại. Cách thức hoạch định, thực thi và đánh giá” với chuyên gia Park Jeo Ho và khách mời đại diện từ Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), cùng các giảng viên Khoa Chính sách công, các cán bộ, giảng viên của Học viên và sinh viên các khoa: Chính sách công, Kinh tế đối ngoại, Kế hoạch phát triển. PGS, .TS Phạm Quý Thọ - Trưởng khoa Chính sách công chủ trì buổi Tọa đàm.

Chuyên gia Park Jae Ho là chuyên viên cấp cao thuộc Bộ Tài chính và Dịch vụ Hải quan Hàn Quốc, chuyên gia về xuất xứ thuộc Tổ chức Hải quan thế giới, Cục trưởng cục Hải quan ở sân bay và cảng lớn nhất Hàn Quốc. Ông đã từng tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Viện đào tạo lớn tại Hàn Quốc. Với những kinh nghiệm thực tế quý báu, tại buổi tọa đàm chuyên gia Park Jae Ho đã chia sẻ, giới thiệu những kiến thức về “Tổng quan về quy trình chính sách công hiện đại, cách thứ hoạch định, thực thi và đánh giá”, và giúp các sinh viên khoa Chính sách công thấy được tổng quan về chính sách công hiện đại.  Phần trình bày của diễn giả Park Jae Ho đã chỉ rõ cách thức hoạch định, thực thi và đánh giá về chính sách công hiện đại.

Đại diện khoa Chính sách công, Ths.Vũ Thị Thu Hương đã trình bày về “Chính sách công hiện đại ở Việt Nam, lý thuyết và thực tế”.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi, Chuyên gia Park đã giải đáp các thắc mắc một cách nhiệt tình và cởi mở những câu hỏi của sinh viên 3 khoa: Khoa Chính sách công, khoa Kế hoạch phát triển và khoa Kinh tế đối ngoại.  Những thông tin trong buổi tọa đàm vô cùng bổ ích và cần thiết đối với các sinh viên và các Giảng viên trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu.

Buổi Tọa đàm kết thúc lúc 17h00 cùng ngày./.

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:

                                          PGS, TS. Phạm Quý Thọ - Trưởng khoa Chính sách công

 

Chuyên gia Park Jeo Ho 

 

ThS. Vũ Thị Thanh Hương, Giảng viên Khoa Chính sách công

Tin: Phòng Khoa học và Hợp tác