null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

 

Ngày 1/2/2013 tại Hà Nội, Học viện Chính sách và Phát triển đã làm việc với Trường Cao đẳng kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
Về phía Học viện có PGS. TS Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện; ông Trịnh Huy Lập, phó Giám đốc, ông Nguyễn Thế Vinh, Trưởng phòng Tổ chức -Hành chính, ông Lê Minh Vân, Giám đốc Trung tâm Thanh tra - Khảo thí và ông Lê Công Thành,  Phó Trưởng phòng Khoa học và hợp tác.
Về phía Trường Cao đẳng kinh tế kế hoạch Đà Nẵng có TS. Lê Quang Hùng, Hiệu trưởng; ông Vương Quốc Được, Phó Hiệu trưởng; bà Trần Thị Ngọc Hoa, Phó Hiệu trưởng; ông Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Hiệu trưởng,  ông Đặng Hữu Chỉnh, Trưởng phòng Tài vụ.
Hai bên đã trao đổi và thống nhất hợp tác lâu dài, toàn diện trên tất cả các mặt. Trong năm 2013 sẽ tập trung vào công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Thứ nhất, Học viện sẽ hỗ trợ Trường Cao đẳng mở một số mã ngành và chuyên ngành mới. Thứ hai, Học viện hỗ trợ trường Cao đẳng tổ chức một cuộc Hội thảo khoa học vào tháng 10/2013 tại Đà Nẵng. Thứ 3, Học viện sẽ làm đầu mối báo cáo lãnh đạo Bộ kết nối các trường trong Bộ Kế hoạch và Đầu tư để có thể liên kết, phối hợp với nhau nâng cao trình độ và có thể liên thông các trình độ đào tạo. Thứ 4, Học viện và Trường Cao đẳng sẽ đồng tổ chức một khóa đào tạo về Quản lý công dưới sự bảo trợ của Chương trình Star Plus thuộc USAID tại Hà Nội hoặc Đà Nẵng.
Hai bên tin tưởng rằng sẽ hợp tác, giúp đỡ phát triển đúng với kỳ vọng và mong muốn của Lãnh đạo Bộ, cán bộ viên chức và sinh viên của hai Trường.
Tin: Phòng Tổ chức - Hành chính