null Đại diện Cơ quan Hỗ trợ Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tới thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển.

Ngày 29 tháng  01 năm 2013 tại phòng 204, 65 Văn Miếu, Hà Nội, PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện Cơ quan Hỗ trợ Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) là ông Todd Hamner, Giám đốc Ban phát triển kinh tế, Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Chuyên gia quản lý chương trình phát triển kinh tế và ông Phan Vinh Quang, Phó Giám đốc Dự án Star Plus (USAID). Tham dự buổi họp còn có sự góp mặt của TS. Bùi Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Kinh tế đối ngoại) và Ths. Lê Huy Đoàn (Phó Trưởng khoa Kế hoạch phát triển),ThS. Lê Công Thành, Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác, Học viện Chính sách và Phát triển.

 

Giám đốc Đào Văn Hùng đã giới thiệu khát quát về lịch sử hình thành, mục tiêu và định hướng phát triển của Học viện, nêu bật định hướng phát triển đào tạo chất lượng cao, đào tạo cao học, hợp tác quốc tế. Giám đốc Học viện nhấn mạnh mục tiêu xây dựng Học viện thành một trong những trường đại học chất lượng hàng đầu về chính sách, với các chương trình đào tạo đại học, cao học liên kết với các trường quốc tế danh tiếng trên thế giới. Ông Todd Hamner, đại diện từ USAID cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Học viện, khẳng định USAID luôn sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ Học viện để thực hiện các chương trình đào tạo, nghiên cứu. Trước mắt USAID sẽ tiếp tục hỗ trợ Học viện để thực hiện các hội thảo Khoa học về kinh tế, chính sách trong dự án Star Plus và tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới.Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở, tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Cơ quan Hỗ trợ Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID).

 

 

Tin: Phòng Khoa học và Hợp tác