null Khởi động chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học năm 2013

       Thực hiện kế hoạch tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2013, ngày 02/3/2013 vừa qua Học viện đã tham gia chương trình “Tư vấn tuyển sinh năm 2013” được tường thuật trực tiếp từ hội trường lớn Trường THPT Quốc Gia Chu Văn An Hà Nội trên kênh VTV2.

      Tham gia đoàn công tác có PGS.TS Đào Văn Hùng – Giám đốc, Ths. Nguyễn Thị Đông – Phó trưởng phòng QLĐT cùng các cán bộ, giảng viên và nhóm sinh viên của Học viện.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của nhiều thầy, cô đến từ các trường đại học: PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương – Phó hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa, PGS.TS Tô Kim Ngọc – Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng, Ông Đặng Đình Quý – Giám đốc Học viện Ngoại Giao, TS. Nguyễn Đức Nghĩa – Phó GĐ ĐH Quốc gia TP.HCM ...cùng đông đảo các thầy cô, phụ huynh và gần 1000 học sinh trường THPT Chu Văn An

Tại buổi tư vấn, phóng sự giới thiệu về trường Học viện Chính sách và Phát triển trực thuộc Bộ Kế hoạch – Đầu tư đã gửi đến các thầy cô, phụ huynh và các em học sinh. Ngoài ra, PGS.TS Đào Văn Hùng đã giới thiệu thêm một số nét về Học viện Chính sách và Phát triển, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013, các ngành, chuyên ngành đào tạo, sự khác biệt của chương trình đào tạo so với các trường đại học khác, cơ hội được đào tạo song song hai chương trình tại Học viện....Bên cạnh đó còn giải đáp những thắc mắc của học sinh trong việc lựa chọn ngành, chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp, các chương trình liên kết, cơ hội du học và các chương trình chất lượng cao của Học viện.

Tại khu vực bàn tư vấn, đoàn công tác đã tiến hành tư vấn và phát tờ rơi, giới thiệu các ngành đào tạo và thông tin tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2013 cũng như chia sẻ những suy nghĩ về môi trường học tập tại Học viện với các bậc phụ huynh và các em sinh viên.

 
Một số hình ảnh tại buổi tư vấn:

PGS, TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện 

 

 

 

 

 

Tin: Phòng Quản lý đào tạo