null Nói chuyện chuyên đề "Quản lý đầu thầu tại Việt Nam" tại Học viện Chính sách và Phát triển

Quản lý đấu thầu tại Việt Nam là một trong những vấn đề cần thiết đối với môn học thẩm định của sinh viên và rất nhiều cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển trong quá trình nghiên cứu, giảng dạy và ứng dụng thực tiễn.

 

PGS, TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện 

 

Trong chuỗi sự kiện và hoạt động tập trung trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm việc cho cán bộ, giảng viên và sinh viên, Học viện Chinh sách và phát triển đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Quản lý đấu thầu tại Việt Nam” do ông Lê Văn Tăng, Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu - Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình bày và thảo luận với cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện vào ngày 23 tháng 03 năm 2013 tại Hội trường lớn, cơ sở đào tạo tại Đông Ngạc.

 

Ông Lê Văn Tăng, Cục trưởng Cục Quản lý Đấu thầu trình bày chuyên đề

 

Buổi nói chuyện chuyên đề đã nhấn mạnh đến các vấn đề sau:  Quản lý Đấu thầu theo Luật Đấu thầu; Các hình thức lựa chọn nhà thầu; Tiêu chuẩn đánh giá Hồ sơ mời thầu; Xử lý kiến nghị của nhà thầu; Các bài học kinh nghiệm trong lập Hồ sơ mời thầu…

          Theo kế hoạch đào tạo của Học viện, môn học về Đấu thấu sẽ được bổ sung vào chương trình đào tạo để trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên. Buổi nói chuyện chuyên đề này rất bổ ích và cần thiết đối với các sinh viên và các cán bộ, giảng viên Học viện.

Tin: Phòng Khoa học và Hợp tác