null Sức trẻ tháng 3 của Học viện Chính sách và Phát triển

 Nằm trong chương trình kỷ niệm và thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Học viện đã tạo ra nhiều hoạt động và sân chơi bổ ích cho đoàn niên thanh niên trong Tháng 3 – Tháng Thanh niên như: Hội thi nấu ăn, cắm tỉa hoa nghệ thuật kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Cuộc thi thiết kế đồng phục đối với sinh viên Học viện, tham gia hội thi sinh viên khỏe tại đại học Nội Vụ do Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan trung ương tổ chức….

Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm Tháng thanh niên và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3, ngày 24/3/2013, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Rung chuông vàng APD lần thứ 2 và Hội thi Sinh viên APD thanh lịch - tài năng lần thứ nhất.

Tham dự và động viên cho hội thi có Ông Trịnh Huy Lập – Phó Giám đốc Học viện, Ths. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Ths. Nguyễn Thái Nhạn – Trưởng Bộ môn Luật, đồng chí Vũ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng hơn 400 đoàn viên thanh niên đại diện cho 6 Khoa Quản lý sinh viên tham dự hai chương trình này.

Cuộc thi Rung chuông vàng APD lần thứ hai là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Học viện vào mỗi dịp tháng 3- Tháng Thanh niên. Năm nay, cuộc thi thu hút 75 sinh viên đến từ 6 Khoa quản lý sinh viên của Học viện. Cuộc thi đã chứng kiến sự thông thái, khéo léo và dí dỏm trong những câu trả lời của các thí sinh dự thi. Sau nhiều câu hỏi lý thú và hóc búa, sinh viên Nguyễn Thị Diệu Linh đến từ khoa Kinh tế đối ngoại đã xuất sắc dành giải nhất của cuộc thi Rung chuông vàng APD lần thứ hai.

Tiếp tục không khí sôi nổi từ cuộc thi Rung chuông vàng, chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên Học viện tổ chức Hội thi Sinh viên APD thanh lịch - tài năng lần thứ nhất. 10 cặp thí sinh đại diễn cho 6 khoa đã tham gia tranh tài tại 3 phần thi của Hội thi là: phần thi trình diễn trang phục truyền thống, phần thi hùng biện, phần thi tài năng. Các thí sinh đã mang lại cho Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc như múa dân gian, nhảy hiện đại, khiêu vũ,…Sau 3 phần thi trên, 5 cặp đôi có số điểm cao nhất lọt vào phần thi ứng xử là:

SBD 02: Nguyễn Thị Hậu- Lê Quang Huy (khoa Tài chính tiền tệ)

SBD 03: Nguyễn Thị Lê Na- Bùi Văn Chương (khoa Kế hoạch phát triển)

SBD 07: Nguyễn Phương Anh- Nguyễn Việt Nhật (khoa Kế hoạch phát triển)

SBD 09: Lê Thị Thu Nga- Vũ Công Anh (khoa Kinh tế đối ngoại)

SBD 10: Dương Thị Vân Anh- Vũ Duy Khánh (khoa Chính sách công)

Sau phần thi ứng xử của 5 cặp thí sinh trên, Ban giám khảo đã làm việc và tìm ra những cặp đôi xứng đáng bước lên bục nhận giải.

Hội thi là cơ hội tạo sân chơi giúp cho sinh viên có tinh thần sảng khoái để tiếp tục học tập tốt hơn đồng thời định hướng phong cách sống đẹp, sống có ích đối với sinh viên. Sinh hoạt này là một hoạt động bổ ích làm gắn bó thêm tình cảm thầy trò, là kỷ niệm khó quên của mỗi thầy cô cũng như mỗi sinh viên tham gia hội thi. Hơn thế nữa, các chương trình này phần nào đã thể hiện sức sáng tạo, sự cống hiến và sức trẻ của sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

Kết quả của Hội thi sinh viên APD thanh lịch - tài năng lần thứ nhất

 


Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:



 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Đoàn thanh niên