null Nói chuyện chuyên đề "Quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng"

Sáng ngày 15/4/2013, Ths. Nguyễn Thành Hưng, Phó trưởng phòng Chính sách - Vụ Chính sách, Tổng cục Thuế đã tham gia trình bày tại buổi nói chuyện chuyên đề “ Quản lý Thuế thu nhập doanh nghiệp và Thuế giá trị gia tăng” với cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Tài chính - Tiền tệ và khoa Chính sách công của Học viện tại Hội trường lớn, cơ sở đào tạo tại Đông Ngạc.

Tại buổi nói chuyện, Ths. Nguyễn Thành Hưng đã trình bày về đặc điểm, vai trò của thuế trong điều tiết nền kinh tế và trong chính sách tài khóa của Nhà nước hiện nay. Đồng thời Ths. Nguyễn Thành Hưng cũng nhấn mạnh đối tượng và phương pháp tính thuế, qua đó nêu bật sự cần thiết phải nhìn nhận và thực thi quản lý đối tượng không chịu thuế và đối tượng chịu thuế trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện tham gia buổi nói chuyện đánh giá rất cao phần trình bày sâu sắc và hệ thống của Ths. Nguyễn Thành Hưng. Phần trình bày đã mang lại cho cán bộ, giảng viên, sinh viên một cách nhìn mới, năng động trong quản lý thuế và thu thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng của Nhà nước trong điều kiện kinh tế thị trường như hiện nay.

Kết thúc buổi nói chuyện chuyên đề, Ths. Nguyễn Thành Hưng cùng với giảng viên và những sinh viên ưu tú chụp ảnh lưu niệm.

 

 

Tin: Khoa Tài chính - Tiền tệ