null Món quà ý nghĩa nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Trong đợt công tác, tổ chức hội thảo tại Quảng Bình, ngày 26/7/2013 Lãnh đạo Học viện và Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã tổ chức đoàn cán bộ, giảng viên đến thăm cơ quan Hội chữ thập đỏ và tặng quà cho các em học sinh, các hộ nghèo của Tỉnh. Đoàn do đồng chí Trịnh Huy Lập - Phó Giám đốc Học viện và đồng chí Lê Minh Vân, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Học viện - dẫn đầu.   

 

 

        

                                                    Đoàn công tác và cán bộ Hội CTĐ tại buổi trao quà

 

Thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình, đoàn gửi tặng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn phần quà gồm 160 cuốn vở học sinh, sách, tạp chí và 4 thùng quần áo. Hội CTĐ tỉnh dự kiến sẽ kết hợp chuyển món quà này cho học sinh nghèo ở xã Tân Trạch (huyện Bố Trạch).

Các hoạt động tổ chức thăm hỏi, tặng quà của đoàn cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và phát triển đã được đưa tin lên Website của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quản Bình. Trang tin có đoạn “Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tấm lòng nhân ái của các đồng chí đoàn viên Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển, …việc làm của các đồng chí thật ý nghĩa”.

           Thật đúng, món quả tuy nhỏ nhưng nó thể hiện tấm lòng, tình cảm của cán bộ, giảng viên, công đoàn viên của Học viện gửi tới người dân Quản Bình. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

                                                                                                                                       Công đoàn Học viện CSPT