null Khai mạc Tuần sinh hoạt công dân năm học 2013-2014 đối với sinh viên khóa 4

 

  Thực hiện công văn số 5410/BGDĐT-CTSV ngày 05/8/2013 của Bộ GD&ĐT về việc tổ chức "Tuần sinh hoạt công dân - SV" trong các trường ĐH, CĐ, TCCN năm học 2013 - 2014; Được sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám đốc Học viện, ngày 03/9/2013, tại Hội trường 405 – Học viện Chính sách và Phát triển tại Lô D25 – Mỹ Đình – Cầu Giấy – Hà Nội đã long trọng tổ chức tuần sinh hoạt công dân năm học 2013-2014 đối với sinh viên khóa 4, trúng tuyển NV1.

 

  Tuần sinh hoạt công dân là dịp để Học viện trang bị cho các tân sinh viên khóa 4 những hiểu biết cơ bản về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hiểu rõ và vận dụng các quy chế, quy định đào tạo, rèn luyện của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Học viện; Giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân đối với sinh viên thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, về công tác sinh viên của Học viện; Phương hướng nhiệm vụ năm học 2013 - 2014, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, rèn luyện và nhu cầu của xã hội.

 

                     

 

Tham dự lễ khai mạc tuần sinh hoạt công dân đầu năm có Ông Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện; Ths. Nguyễn Thế Vinh – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính; Ths. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Ths. Lê Huy Đoàn – Phó trưởng Khoa Kế hoạch phát triển, Ths, Trịnh Tùng – Phó trưởng Khoa Quản trị doanh nghiệp, Ths, Lê Kim Chi – Phó trưởng Khoa Quy hoạch phát triển; Ths. Tân Anh – Phó trưởng Khoa Chính sách công; Ths. Vũ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên và gần 254 sinh viên khóa 4 trúng tuyển NV1, năm 2013. Tuần sinh hoạt công dân năm 2013 -2014 được Học viện tổ chức gồm 03 đợt, đợt 1 đối với sinh viên khóa 4 trúng tuyển NV1, đợt 2 đối với sinh viên trúng tuyển NV2 và đợt 3 đối với gần 900 sinh viên khóa I, II và khóa III.

 

                         

 

Phát biểu tại lễ khai mạc Ông Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện đã chúc mừng các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học, trở thành tân sinh viên khóa 4 của Học viện, đồng thời cũng gửi gắm niềm tin của Học viện vào một thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo.

 

Những nội dung được truyền tải tới sinh viên tại tuần sinh hoạt công dân thiết thực và ý nghĩa. Các hoạt động bên lề đã tạo nên một không khí sôi động, trẻ trung giúp các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập vào nhịp sống chung của sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển.

 

                      

 

  Với việc duy trì tổ chức thường xuyên các buổi sinh hoạt đầu khóa của Học viện nhằm giúp sinh viên nâng cao nhận thức của sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giúp cho sinh viên nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước, khu vực và quốc tế đồng thời tiếp nhận đầy đủ các thông tin và thực hiện tốt quy định của Học viện, cũng như chuẩn bị những hành trang vững chắc để cùng sinh viên khóa 4 nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện trước năm học mới.

 

                                                                                                                              Phòng CT&CTSV