null Hội nghị tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS và sức khỏe sinh sản đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển

Sáng ngày 10/10/2013, Tại Hội trường tầng 8 – Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lô D25 – Cầu Giấy – Hà Nội, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS và sức khỏe sinh sản năm 2013 cho tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển. Hội nghị nhằm trang bị kiến thức, những kỹ năng cơ bản cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn trong việc phòng, chống HIV/AIDS.

                

          Tham dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Hồng Minh –Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ông Nguyễn Hồng Phong – Chánh văn phòng Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư, về phía Học viện Chính sách và Phát triển có Ông Trịnh Huy Lập – Phó giám đốc Học viện; Ông Lê Minh Vân – Chủ tịch Công đoàn, Ông Nguyễn Tiến Hùng – Phó chủ tịch Công đoàn Học viện cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển tham gia hội nghị. Đặc biệt hội nghị còn có sự tham gia của báo cáo viên bác sỹ Hồ Mai Hoa – Giảng viên quốc gia về phòng chống HIV/AIDS.

                        

            Tại Hội nghị, bác sỹ Hồ Mai Hoa đã giới thiệu và cung cấp các những kiến thức cơ bản, hữu ích về HIV/AIDS và kiến thức về sức khỏe sinh sản, qua đó giúp cho tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện nhận thức rõ và sâu sắc hơn tác hại và những nguy hiểm cũng như các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Đặc biệt, tại Hội nghị bác sỹ Hồ Mai Hoa còn cung cấp những thông tin chia sẻ rất thiết thực và bổ ích về kiến thức sức khỏe sinh sản đối với các sinh viên của Học viện. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm và tham gia trao đổi, đóng góp ý kiến của đông đảo các sinh viên của Học viện. Hội nghị giúp các em có những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, cũng như các biện pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân để có thể học tập và rèn luyệt tốt khi học tập và rèn luyện tại Học viện.

            Hội nghị kết thúc tốt đẹp vào lúc 11h00 cùng ngày./.

                                                                                                  (Nguồn: Công đoàn Học viện)