null Công Đoàn Học viện tổ chức các hoạt động TDTT cho cán bộ, giảng viên, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều ngày 08 tháng 11 năm 2013, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức giải thể thao đối với cán bộ, giảng viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

            Tham dự buổi lễ khai mạc, có đại diện Ban Giám đốc, Chi ủy, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên Học viện và đông đảo cổ động viên là cán bộ, giảng viên trong Học viện.

            Phát biểu khai mạc, Ông Trịnh Huy Lập – Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh giải thể thao là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời chúc cho các cán bộ giảng viên và các đội tham gia thi đấu đạt thành tích cao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Học viện, tăng cường tinh thần đoàn kết cũng như đẩy mạnh phong trào TDTT, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe đối với các cán bộ, giảng viên của Học viện.

Thay mặt BCH Công đoàn Học viện, đồng chí Lê Minh Vân – Chủ tịch Công đoàn Học viện cũng đã phát biểu nhấn mạnh tinh thần của giải thể thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời chúc các cán bộ, giảng viên của Học viện tham gia thi đấu hết mình góp phần thành công của giải.

Đ/c Nguyễn Mã Lương – Trưởng bộ môn giáo dục thể chất và Quốc phòng thay mặt cho ban tổ chức giải đã công bố thể lệ thi đấu, cơ cấu giải thưởng của giải thể thao, đồng thời chúc các vận động viên tham gia hết mình và tuân thủ đúng các quy định của giải đấu để giải thi đấu thành công.

Kết quả chung cuộc của giải như sau:

1-      Giải bóng cầu lông nội dung đôi nam nữ:

-          Giải nhất: Đ/c Nguyễn Đức Linh (Trung tâm CNTT-TV và QTTB) và Đ/c Ngô Thị Thanh Hoa (Phòng Tổ chức –Hành chính). 

-          Giải nhì: Đ/c Nguyễn Văn Tuấn (Khoa Toán) và Đ/c Lê Thị Hoài Thương (Khoa Kinh tế đối ngoại). 

2-      Giải bóng bàn nội dung đôi nam:

-          Giải nhất: Đ/c Ngô Hữu Mạnh (Bộ môn giáo dục thể chất) và Đ/c Nguyễn Đức Linh (Trung tâm CNTT-TV và QTTB).

-          Giải nhì: Đ/c Nguyễn Văn Tuấn (Bộ môn giáo dục thể chất) và Đ/c Lâm Văn Hà (Phòng Tổ chức – Hành chính).

3-      Giải bóng bàn nội dung đơn nam:

-          Giải nhất: Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Phòng Quản lý đào tạo.

-          Giải nhì: Đ/c Nguyễn Công Tuấn - Trung tâm CNTT-TV và QTTB.

 

(Nguồn: Công đoàn Học viện)