null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC THẨM ĐỊNH TẬP BÀI GIẢNG KINH TẾ QUỐC TẾ

Thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Học viện về việc hoàn thiện giáo trình giảng dạy, tài liệu học tập cho sinh viên, ngày 04/12/2013, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thẩm định Tập bài giảng Kinh tế quốc tế.

           Hội đồng thẩm định tập bài giảng bao gồm các thành viên: PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện – Chủ tịch Hội đồng; GS, TS. Đỗ Đức Bình, ĐH Kinh tế quốc dân – Phản biện 1; PGS, TS. Ngô Thị Tuyết Mai, ĐH Kinh tế quốc dân – Phản biện 2; TS. Nguyễn Thế Hùng, Trưởng phòng Quản lý đào tạo Học viện - Ủy viên; ThS. Phạm Thị Quỳnh Liên, giảng viên khoa Kinh tế đối ngoại – Thư ký.

          Sau khi nghe PGS, TS. Đào Văn Hùng giới thiệu sơ qua về Học viện và khoa Kinh tế đối ngoại với một số đặc thù trong chương trình đào tạo và TS. Bùi Thúy Vân, Chủ biên – trình bày tóm tắt nội dung Tập bài giảng, các ủy viên phản biện và các ủy viên khác trong Hội đồng đã có những đóng góp thẳng thắn, chỉ ra những ưu điểm và những hạn chế còn tồn tại trong Tập bài giảng.

 

 

Đánh giá về Tập bài giảng các thành viên Hội đồng đã thẳng thắn chỉ rõ nhưng ưu điểm và một số hạn chế còn tồn tại của công trình. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các ủy viên phản biện và các ủy viên Hội đồng, đại diện nhóm tác giả - chủ biên TS. Bùi Thúy Vân cảm ơn những góp ý mang giá trị khoa học cao của các thành viên Hội đồng và sẽ sớm sửa đổi, bổ sung theo các góp ý của Hội đồng thẩm định.

Kết thúc buổi thẩm định, Hội đồng thống nhất nghiệm thu Tập bài giảng, đồng ý đưa tập bài giảng vào giảng dạy sau khi đã sửa đổi, bổ sung theo ý kiến của Hội đồng./.

 

Tin và ảnh: Khoa Kinh tế đối ngoại