null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ

Trong không khí ấm áp của mùa xuân mới, sáng ngày 07/02/2014 (tức mùng 8 tết Giáp Ngọ) tại Phòng họp 505, Học viện Chính sách và Phát triển (APD) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014.

Ông Bùi Quang Vinh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thay mặt Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến dự buổi gặp mặt và chúc Tết tập thể cán bộ, giảng viên trong Học viện. Trước đó vào sáng ngày 06/02/2014 (tức mùng 7 tết Giáp Ngọ), Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thế Phương cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, giảng viên của Học viện.

 

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh chúc Tết cán bộ, giảng viên Học viện

 

 

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thế Phương chúc Tết cán bộ, giảng viên Học viện

 

Tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Chi ủy - Giám đốc Học viện đã điểm lại một số thành tựu nổi bật đã đạt được trong năm qua và những định hướng phát triển lớn trong năm mới. Năm 2014 là năm cả nước triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đây cũng là dịp để Học viện nhìn lại những bước đầu xây dựng và phát triển để hướng tới một giai đoạn mới trên con đường hội nhập và phát triển.

Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng chúc Tết cán bộ, giảng viên 

 

Năm 2014, Học viện đang đứng trước những vận hội lớn, thuận lợi cho quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ. Ngoài những nhiệm vụ thường xuyên, năm 2014, Học viện Chính sách và Phát triển có thêm nhiều nhiệm vụ mới quan trọng được Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao phó. Tất cả các hoạt động thực hiện nhiệm vụ đều hướng đến mục tiêu tạo chuyển biến cơ bản về chất lượng đào tạo, xây dựng môi trường thân thiện với người học. Để đạt được mục tiêu đó, Học viện sẽ áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp khác nhau, trong đó tập trung xây dựng đội ngũ giảng viên vững mạnh.

 

 

Đối với Học viện Chính sách và Phát triển, buổi gặp mặt đầu xuân của các cán bộ giảng viên và các cán bộ lãnh đạo, quản lý từ lâu đã trở thành một thông lệ tốt đẹp. Đây là dịp để cán bộ quản lý và cán bộ, giảng viên cùng nhau nhìn lại một năm công tác và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới sắp đến. Đây cũng là dịp để Học viện bày tỏ lời tri ân, lời cám ơn chân thành đến các cán bộ giảng viên, các thế hệ lãnh đạo đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện; cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng Học viện Chính sách ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Theo phong tục truyền thống, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh và Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng đã trao các phong bao lì xì đầu năm mới cho cán bộ, giảng viên của Học viện với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình.