null Giám đốc Trung tâm Tiếng Anh, Đại học công lập Portland (PSU) đến thăm và làm việc tại Học viện

Chiều ngày 17/02/2014, Học viện Chính Sách và Phát triển đã tổ chức một buổi trao đổi với đại diện đến từ trường đại học Portland State của Hoa Kỳ (PSU). Về phía Học viện, có sự tham dự của PGS, TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện, ông Trịnh Huy Lập – PGĐ Học viện, Thạc sỹ Tân Anh – Trưởng khoa Ngoại ngữ, các lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong Học viện và các em sinh viên quan tâm. Về phía PSU, có sự tham gia của Bà Julie Haun, Giám đốc Trung tâm Tiếng Anh, bà Shpresa Halimi, Giám đốc Chương trình Trao đổi chuyên gia Việt Nam - Hoa Kỳ.

Lãnh đạo Học viện đã đánh giá rất cao sự hợp tác giữa PSU và APD trong thời gian qua và thực sự tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp hơn nữa giữa hai bên về các chương trình đào tạo, trao đổi chuyên gia, trao đổi giảng viên và sinh viên, đặc biệt là hợp tác trong đào tạo tiếng Anh cho các cán bộ, giảng viên của Học viện nói chung và củng cố phương pháp giảng dạy hiện đại cho giảng viên Khoa Ngoại Ngữ nói riêng góp phần thúc đẩy sự phát triển của Học viện trong tương lai.

Nội dung chính của buổi làm việc tập trung vào việc giới thiệu về Trung tâm đào tạo tiếng Anh của Trường Đại học PSU. Đại diện cho PSU, bà Julie Haun đã cung cấp một bài giới thiệu  rất tổng quát và thú vị về Chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu - IELP (Intensive English Language Program). Bài nói chuyện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các thành phần tham gia, đặc biệt là các em sinh viên. Rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra cho các đại diện đến từ PSU, tạo ra một không khí trao đổi cởi mở và thân thiện.

Buổi làm việc kết thúc với sự đánh giá rất cao của tất cả các thành viên tham dự./.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

Ông Trịnh Huy Lập – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại buổi làm việc

 

Bà Julie Haun, Giám đốc Trung tâm Tiếng Anh, PSU trình bày tại buổi làm việc

 

Quang cảnh diễn ra tại buổi làm việc

 

Bà Julie Haun và bà Shpresa Halimi chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và sinh viên Học viện