null Học viện tổ chức Đoàn giới thiệu tuyển sinh tại tỉnh Cao Bằng

Chiều ngày 13/2/2014, tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng, Đoàn công tác của Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng về các thông tin tuyển sinh năm 2014 của Học viện Chính sách và Phát triển.

 

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng


Tham gia buổi làm việc, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng có Bà Nguyễn Mai Phương, Phó Giám đốc Sở; bà Vũ Kim Anh, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp; ông Triệu Phi Hùng, Chuyên viên phòng Giáo dục chuyên nghiệp. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, ông Nguyễn Tiến Hùng, Trưởng phòng CT&CTSV và Đoàn công tác.

 

Quang cảnh buổi làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng


Tại buổi làm việc, PGS,TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đã giới thiệu tóm tắt về Học viện, các thông tin liên quan đến định hướng phát triển, chuyên ngành đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh,… cũng như tình hình học tập của sinh viên là con em của tỉnh Cao Bằng đang theo học tại Học viện với.

Cũng tại buổi làm việc, bà Nguyễn Mai Phương, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng đã giới thiệu với Đoàn công tác của Học viện một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của Tỉnh, các thông tin liên quan đến nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực đặc biệt là nhu cầu về nguồn nhân lực tương ứng với các chuyên ngành mà Học viện đang đào tạo. Với dân số 53.000 người, trong đó có khoảng 6.000 học sinh tốt nghiệp THPT hàng năm tại 30 trường THPT, phần lớn là con em các dân tộc thiểu số có nhu cầu học tập để phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Nguyễn Mai Phương, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng

(người ngồi ngoài cùng bên phải)

 

Buổi làm việc đã đạt được những kết quả tốt đẹp trên tinh thần hợp tác chặt chẽ và hiệu quả.

 

Tổng hợp tin và ảnh: Phòng Tổ chức – Hành chính